Giải bóng đá Super Cup lần thứ nhất quy tụ 8 đội “phủi” hàng đầu Nghệ An

(Baonghean.vn) - Chiều nay (18/4), tại TP Vinh diễn ra buổi họp báo bốc thăm chia bảng Giải bóng đá 8 đội mạnh Super Cup lần thứ nhất. Giải đấu quy tụ những đội bóng "phủi" được đánh giá là mạnh nhất của bóng đá phong trào Nghệ An trong những năm gần đây.
Họp báo bốc thăm giải bóng đá Super Cup Nghệ An lần thứ nhất năm 2018. Ảnh: Trung Kiên
Họp báo bốc thăm giải bóng đá Super Cup Nghệ An lần thứ nhất năm 2018. Ảnh: Trung Kiên
Sau thành công của Giải bóng đá hạng trung Fairplay, giải đấu dành cho những đội bóng "phủi" có quy mô vừa và nhỏ tại thành phố Vinh, Nghệ An Football - đơn vị chuyên tổ chức các giải bóng đá phong trào tại Nghệ An tiếp tục hướng đến Giải bóng đá Super Cup.
Giải bóng đá Super Cup lần thứ nhất tranh cúp Rad Bhin có sự tham gia của 8 đội bóng "phủi" hàng đầu tại Nghệ An bao gồm: FC Văn Minh, FC Á Đông, FC Kiểm Định Miền Trung, FC Tuấn Hùng, FC Rab Bhin, FC Hiếu Giang, FC Hải Anvà FC Che Guevara.
Các đội được chia làm 2 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt để tính điểm, xếp hạng. Các đội xếp thứ nhất và nhì mỗi bảng vào thi đấu trận bán kết. Hai đội thua ở vòng bán kết thi đấu tranh giải Ba. 
Theo sắp xếp của BTC, giải khai mạc vào ngày 21/4 và các trận bán kết, chung kết diễn ra vào ngày 13/5 tại sân bóng Câu lạc bộ, thành phố Vinh.
Giải đấu này hứa hẹn là màn chạy đà cho các đội bóng chuẩn bị cho cho mùa Vinh League sắp khởi tranh vào mùa hè này. Trong đó, những đội bóng có thâm niên như FC Á Đông, FC Văn Minh đang là những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch./.
Lịch thi đấu vòng 1:
13h30: Khai mạc
Bảng A
14h ngày 21/04: Á Đông - Văn Minh
15h ngày 21/04: KĐ MT - Tuấn Hùng 
Bảng B
16h ngày 21/04: Rab Bhin - Hiếu Giang
17h ngày 21/04: Hải An - Che Guevara

Tin mới