Giải hạng Nhất Quốc gia 2018 có nhà tài trợ chính

Chiều 4/5, Lễ ký kết và ra mắt nhà tài trợ chính cho giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia 2018 đã diễn ra tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam (VFF).
Mùa giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2018 đang có sự khởi đầu tích cực với những dấu ấn đậm nét về công tác chuyên môn và tạo được sức hút với người hâm mộ bóng đá cả nước. Sau V.League và Cúp Quốc gia 2018, đến lượt giải hạng Nhất cũng có nhà tài trợ ở mùa giải 2018. Theo đó Công ty cổ phần Gỗ An Cường sẽ đồng hành với giải đấu này. 
VPF và nhà tài trợ giải hạng Nhất ký kết hợp tác - Ảnh: Đức Cường
VPF và nhà tài trợ giải hạng Nhất ký kết hợp tác - Ảnh: Đức Cường
Như vậy giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia 2018 sẽ có tên gọi chính thức là Giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia - An Cường 2018 (An Cuong V.League 2 - 2018), bao gồm 90 trận đấu, kéo dài từ 14/4 - 29/9/2018. Giải đấu hứa hẹn rất hấp dẫn khi có nhiều đội bóng đặt tham vọng giành quyền lên chơi V.League như Viettel, Huế, XM Fico Tây Ninh, Long An. Với chỉ 1,5 suất thăng hạng V.League 2019, cuộc đua ở giải hạng Nhất năm nay hứa hẹn sẽ vô cùng gay cấn, không khoan nhượng. 
Trước sự chứng kiến của đại diện lãnh đạo Tổng cục thể dục Thể thao, VFF, VPF, báo Bóng đá, ông Trần Anh Tú - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc VPF và ông Lê Đức Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Gỗ An Cường đã ký kết hợp đồng hợp tác tài trợ cho mùa giải hạng Nhất 2018. 
Ông Trần Anh Tú - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc VPF nhấn mạnh: “Sự tin tưởng đồng hành của các nhà tài trợ nói chung, Gỗ An Cường nói riêng tạo động lực để Công ty VPF, các đội bóng, cầu thủ... nỗ lực cống hiến, đem đến giải đấu chất lượng với những trận cầu hấp dẫn”. 

Tin mới