Cẩm Ly rơi nước mắt vì thí sinh "Giọng hát Việt nhí"

Ở tập 1 vòng Giấu mặt, nữ ca sỹ xúc động đến bật khóc khi nghe thí sinh chia sẻ về sự hy sinh của mẹ.
Chương trình “Giọng hát Việt nhí” hội tụ nhiều giọng ca nhí, trong đó có rất nhiều thí sinh đến từ các tỉnh thành rất xa xôi và có hoàn cảnh khó khăn, nhưng vẫn muốn thể hiện khả năng ca hát và vươn tới ước mơ âm nhạc của riêng mình.
Vì thế, vòng Giấu mặt ở cuộc thi năm nay xuất hiện nhiều nhiều tình huống hài hước xuất phát từ sự vô tư, hồn nhiên của các em. Tuy nhiên, cũng có những trường hợp khiến cho các Huấn luyện viên và khán giả vô cùng cảm động.
 
 Cẩm Ly vô cùng xúc động trước chia sẻ của thí sinh khi đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên trên "ghế nóng"
Trong tập 1 vòng Giấu mặt, một thí sinh nữ 12 tuổi có những chia sẻ hết sức chân thành về mẹ. Tuy còn nhỏ tuổi nhưng cô bé đã có những suy nghĩ rất chín chắn về sự hy sinh lớn lao của mẹ mình. Vì thế, Cẩm Ly không kiềm được nước mắt khi ngồi trên “ghế nóng”.
Nữ ca sỹ chia sẻ: “Bản thân tôi cũng đã làm mẹ nên những gì em chia sẻ khiến tôi cảm thấy rất xúc động. Tôi đã rơi nước mắt khi nghe em chia sẻ về mẹ của mình. Tôi tham gia làm vai trò Huấn luyện viên của chương trình, một phần là vì tôi đã có con và phần nào hiểu được tâm lý của các em thí sinh. Tôi muốn mình có những trải nghiệm nhiều hơn trong việc dạy dỗ các em, không chỉ về chuyên môn mà còn bồi dưỡng cho tâm hồn các em ngày càng tốt đẹp hơn, trưởng thành bên cạnh gia đình các em”.
Nhiều thí sinh tham gia cuộc thi ngoài việc muốn thể hiện đam mê, còn muốn mang lại kết quả tốt đẹp như món quà gửi đến gia đình và những người thân yêu của mình.
Tập 1 vòng Giấu mặt “Giọng hát Việt nhí” 2014 sẽ được phát sóng vào 21h thứ 7 (21/6) trên kênh VTV3, Đài THVN./.
Theo VOV

Tin mới