4 biên tập viên trẻ đẹp nổi tiếng của VTV

Có người từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, có người từng là một trong những hotgirl nổi tiếng nhất Hà Thành.
 - 1

Thu Hà là BTV trẻ nhất được lên hình trong bản tin thời sự lúc 19h tối của Đài truyền hình Việt Nam.

 - 2

Cô làm quen với truyền hình khi đang là sinh viên năm thứ nhất Đại học Ngoại thương. Khi đó, Thu Hà tham gia một clip quảng cáo phát trên truyền hình, một nhà báo đã ấn tượng với nét duyên dáng của cô nên mời cộng tác.

 - 3

Sang năm thứ 2 Đại học, Thu Hà tham gia cộng tác với Đài truyền hình Việt Nam. Tốt nghiệp Đại học Ngoại thương, Thu Hà chính thức ra nhập đội ngũ BTV của VTV. Cô được nhiều khán giả yêu mến bởi cách dẫn nhẹ nhàng, giọng nói truyền cảm.

 - 4

Trước khi trở thành BTV nổi tiếng của VTV, Thu Hà đã từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006. Mặc dù không lọt vào được top 10 nhưng Thu Hà lại gây ấn tượng mạnh với công chúng và luôn được họ nhớ tới.

 - 5

Nữ BTV này cũng cho rằng, khoảng thời gian tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã đem lại cho cô những trải nghiệm vô cùng thú vị. Cô được chứng kiến cách đối nhân xử thế của bạn đồng lứa, của những người những người hoạt động lĩnh vực nghệ thuật với nhau và đặc biệt được làm bạn những gương mặt sau này rất nổi tiếng như: Mai Phương Thúy, Trần Thị Quỳnh, Hương Giang.

 - 6

BTV Thu Hà đã có bạn trai được 4 năm. Người này hơn cô 7 tuổi. Mặc dù gia đình liên tục giục cô lên xe hoa nhưng Thu Hà chưa nghĩ tới chuyện đó. Cô muốn dành nhiều thời gian hơn cho công việc trước khi bước vào vai trò làm vợ, làm mẹ.

 - 7

Hoài Anh là một trong những BTV được nhiều khán giả chú ý và yêu mến nhất VTV. Cô gây ấn tượng mạnh với khản giả bởi chât giọng miền Nam nhỏ nhẹ và dễ nghe.

 - 8

Hoài Anh đã chia sẻ trên báo chí, ông nội cô từng là cán bộ lãnh đạo cấp tỉnh, ba chồng  là cán bộ quản lý trong quân đội và công tác ở cơ quan chiến lược Bộ Quốc phòng. Cha mẹ cô là những người trí thức thuộc thế hệ được gửi sang Liên Xô (cũ) đào tạo.

 - 9

Tuy vậy, Hoài Anh khẳng định việc cô đi theo truyền hình là do ý thích và nỗ lực của bản thân. Những người trong gia đình chỉ dõi theo, khích lệ và góp ý. Hoài Anh cũng không quên nhắc tới sự chăm sóc và cảm thông của ông xã.

 - 10

Hoài Anh từng tự hào chia sẻ trên báo chí: "Tôi còn nhớ khoảng thời gian đầu mang thai, có những ngày tôi thèm ăn táo khủng khiếp. Chồng tôi vào tận siêu thị để tìm mua. Khổ nỗi hôm đó siêu thị nhiều táo quá, đến tận năm bảy loại. Anh xã hoang mang không biết tôi thích loại táo nào, đành lấy điện thoại ra chụp ngay tại chỗ, rồi gửi mail cho tôi với tựa đề to tướng: “Vợ thích táo nào vợ ơi?”. Gần chục cái ảnh được gửi qua mail với đủ màu sắc và thể loại táo. Tôi đọc mail mà vừa buồn cười, vừa thương!"

 - 11

Hoài Anh cho biết, sự quan tâm của gia đình nhà chồng cũng như của chồng nên dù người ruột thịt của cô đều ở TP.HCM nhưng cô vẫn luôn cảm thấy mình được yêu thương. Hiện tại, vợ chồng Hoài Anh đã có một công chúa nhỏ kháu khỉnh, đáng yêu. 

 - 12

BTV Thanh Vân thường được khán giả nhớ tới với biệt danh Vân Hugo. Cô có biệt danh này sau khi dẫn một chương trình truyền hình dành cho thiếu nhi trên kênh truyền hình Hà Nội. Hiện tại, Vân Hugo tham gia dẫn một số chương trình gameshow của Đài truyền hình Việt Nam.

 - 13

Trước khi được biết đến với tư cách là một BTV, MC của VTV, Vân Hugo đã được rất nhiều khán giả yêu thích với vai diễn trong sitcom Nhật ký Vàng Anh. Cô cũng được coi là một trong những hotgirl thế hệ đầu tiên của Hà Nội.

 - 14

Khi đang nổi như cồn với series Nhật ký Vàng Anh, Vân Hugo bất ngờ lấy chồng và sang Thụy Sỹ du học. Tuy nhiên, cuộc sống vợ chồng của cô không được hạnh phúc như mong muốn. Chỉ một thời gian ngắn sau khi kết hôn, Vân Hugo và chồng chia tay. Cậu con trai nhỏ sống với mẹ.

 - 15

Con trai của Vân Hugo được đặt tên ở nhà là Bean. Vân Hugo thường chia sẻ tình cảm cũng như nỗi nhớ nhung con trai trong mỗi lần đi công tác trên trang cá nhân. Với cô, con trai luôn là chỗ dựa bình yên nhất và là động lực giúp cô vượt qua mọi khó khăn, trở ngại trong cuộc sống.

 - 16

Sau những vấp váp, đổ vỡ trong cuộc sống riêng, Vân Hugo ngày càng xinh đẹp và gợi cảm.

 - 17

Mai Ngọc từng là một trong những hot girl đình đám cùng thời với Hoàng Thùy Linh, Mi Vân, Ngọc Anh... Tuy nhiên, trong khi những bạn bè mình bước chân vào giới giải trí hoặc an phận làm vợ, làm mẹ thì Mai Ngọc lại quyết tâm gắn bó với truyền hình.

 - 18

BTV của Bản tin dự báo thời tiết không chỉ khiến khán giả ấn tượng bởi gương mặt xinh xắn, vóc dáng cao ráo (Mai Ngọc cao 1m72) mà còn bởi sự lăn xả trong công việc

 - 19

Vào tháng 8/2013, giữa thời điểm bão HaiYan hoành hành, những hình ảnh Mai Ngọc "3 ngày chạy theo cơn bão HaiYan" đã được cư dân mạng truyền tay nhau chóng mặt.

 - 20

Ngoài công việc BTV ở Đài truyền hình Việt Nam, Mai Ngọc cũng đang thử sức trong lĩnh vực kinh doanh và đạt được những thành công nhất định.

Theo khampha.vn

Tin mới