Người đẹp Philppines đăng quang Hoa hậu Trái đất 2014

Với câu trả lời xuất sắc về hiện tượng nóng lên toàn cầu trong phần thi ứng xử, người đẹp Philippines Jamie Herrell đã đăng quang Hoa hậu Trái đất 2014.
TIN LIÊN QUAN
Trong đêm Chung kết Hoa hậu Trái đất 2014 diễn ra vào tối 29/11 tại Nhà hát UP, ở Diliman, Quezon, Philippines, đại diện nước chủ nhà – người đẹp Jamie Herrell đã đăng quang Hoa hậu Trái đất 2014. Người đẹp đã vượt qua 84 thí sinh xuất sắc đến từ khắp nơi trên thế giới để giành vương miện cao quý này.
Người đẹp Philppines đăng quang Hoa hậu Trái đất 2014 ảnh 1
Người đẹp Philippines vỡ òa cảm xúc khi được xướng tên ở ngôi vị cao nhất

Khi được xướng tên là chủ nhân của danh hiệu cao nhất này, Tân Hoa hậu đã bật khóc vì quá sung sướng. Jamie đến từ thành phố Cebu (Philippines) năm nay 20 tuổi, cao 1m70 và đang là sinh viên Học viện Quốc tế Điện ảnh truyền hình. Cô đăng quang Hoa hậu Trái đất Philippines hồi tháng 5 vừa qua. Người đẹp là đại diện thứ 2 của Philippines giành vương miện Hoa hậu Trái đất sau chiến thắng của Karla Henry năm 2008.

Trong đêm Chung kết, các người đẹp lần lượt trải qua các phần thi áo tắm, trang phục dạ hội và ứng xử. Người đẹp Philippines đã thuyết phục Ban giám khảo nhờ câu trả lời xuất sắc trong phần thi ứng xử của mình.

Người đẹp Philppines đăng quang Hoa hậu Trái đất 2014 ảnh 2
Người đẹp giành vương miện nhờ những phần trình diễn tự tin và câu trả lời thông minh trong phần thi ứng xử

Khi được hỏi: “Nếu giành vương miện Hoa hậu Trái đất trong tối nay, bạn sẽ làm gì để giảm và đảo ngược những tác động của hiện tượng nóng lên toàn cầu”, người đẹp tự tin trả lời:

“Hiện tượng nóng lên toàn cầu từ lâu đã và đang là vấn đề cấp thiết. Nếu tôi đăng quang đêm nay, tôi sẽ dùng danh hiệu của mình để truyền cảm hứng cho những người khác, để cùng chung tay bảo vệ môi trường và chúng ta cần bắt đầu từ những đứa trẻ. Bởi trẻ em chính là tương lai của loài người”.

Cũng trong đêm Chung kết, BTC cũng trao các danh hiệu Hoa hậu Khí cho người đẹp Mỹ - Andrea Neu, Hoa hậu Nước thuộc về người đẹp Maira Alexandra Rodríguez đến từ Venezuela, Hoa hậu Lửa là đại diện của Nga - Anastasia Trusova. Bốn thí sinh khác lọt vào top 8 là đại diện đến từ Brazil, Mông Cổ, Slovak Republic và Tây Ban Nha./.

Một số hình ảnh phút đăng quang của Tân Hoa hậu Trái đất 2014:

Người đẹp Philppines đăng quang Hoa hậu Trái đất 2014 ảnh 3
Người đẹp Philppines đăng quang Hoa hậu Trái đất 2014 ảnh 4
Người đẹp Philppines đăng quang Hoa hậu Trái đất 2014 ảnh 5
Người đẹp Philppines đăng quang Hoa hậu Trái đất 2014 ảnh 6
Người đẹp Philppines đăng quang Hoa hậu Trái đất 2014 ảnh 7
Người đẹp Philppines đăng quang Hoa hậu Trái đất 2014 ảnh 8
Người đẹp Philppines đăng quang Hoa hậu Trái đất 2014 ảnh 9
Người đẹp Philppines đăng quang Hoa hậu Trái đất 2014 ảnh 10
Người đẹp Philppines đăng quang Hoa hậu Trái đất 2014 ảnh 11
Người đẹp Philppines đăng quang Hoa hậu Trái đất 2014 ảnh 12
Theo VOV

Tin mới