Vua hài Châu Tinh Trì khởi quay "Tây du ký: Mối tình ngoại truyện 2"

Vua hài Châu Tinh Trì và nhà làm phim Từ Khắc, 2 đạo diễn nổi tiếng nhất trong nền công nghiệp điện ảnh Hong Kong (Trung Quốc), đã khởi quay phần 2 phim Tây du ký: Mối tình ngoại truyện 2, vào hôm 6/8.
2 đạo diễn nổi tiếng nhất trong nền công nghiệp điện ảnh Hong Kong Châu Tinh Trì & Từ Khắc
2 đạo diễn nổi tiếng nhất trong nền công nghiệp điện ảnh Hong Kong Châu Tinh Trì & Từ Khắc
Theo nhiều nguồn tin, Tây du ký 2 sẽ do Châu Tinh Trì sản xuất và Từ Khắc đạo diễn. Phim được dàn dựng với kinh phí 400 triệu NDT (63,8 triệu USD) và sẽ được phát hành vào năm 2017.
Còn có tin đồn rằng tập phim này, Diêu Thần, Ngô Phàm và Lâm Canh Tân sẽ thay thế các diễn viên của phần 1, gồm Thư Kỳ, Hoàng Bột và Văn Chương. Tuy nhiên, các bên tham gia sản xuất đều không tiết lộ bất cứ thông tin nào về dự án điện ảnh này.
Phim Tây du ký: Mối tình ngoại truyện do Châu Tinh Trì đạo diễn và được phát hành hồi năm 2013. Đến nay, phim đã thu về được hơn 1,2 tỷ NDT (203,5 triệu USD) ở riêng thị trường đại lục và là một trong những phim tiếng Hoa đạt doanh thu cao nhất. 
Cảnh trong phim Tây du ký: Mối tình ngoại truyện
Cảnh trong phim Tây du ký: Mối tình ngoại truyện
Được biết, Châu Tinh Trì sẽ không can thiệp vào công việc đạo diễn của Từ Khắc, mặc dù 2 người có nhãn quan và phong cách làm phim khác nhau. Song 2 người có nhiều điểm chung: thích được thử nghiệm với những công nghệ tiên tiến và có sức tưởng tượng phong phú.
Châu Tinh Trì đã định quay Tây du ký 2 từ trước, song ông không hài lòng với kịch bản ban đầu và đã chọn làm phim Mermaid trước.
Trong vòng 2 năm tới sẽ có ít nhất 10 dự án điện ảnh làm về Hầu Vương, gồm cả phim của Châu Tinh Trì và Từ Khắc. Tác phẩm gần đây nhất, bộ phim hoạt hình Đại thánh trở về, đã trở thành phim hoạt hình ăn khách hàng đầu Trung Quốc, đã “bỏ két” được hơn 800 triệu NDT từ lượng vé bán ra.
Theo thethaovanhoa.vn

Tin mới