Mai Phương Thúy "đánh bạt" một rừng nhan sắc

(Baonghean.vn) - Xuất hiện tại hàng ghế giám khảo của cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy dường như vẫn giữ nguyên sức nóng bằng vào sắc đẹp ngày càng quyến rũ, cùng gu thời trang ngày càng sành điệu.
Trong chiếc đầm lụa xếp lớp vô cùng lộng lẫy của NTK Hoàng Hải, sắc đẹp của Mai Phương Thúy càng được tôn lên, thu hút mọi ánh nhìn ngay cả khi cô đứng giữa một rừng người đẹp trẻ trung hơn, gồm các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay. 
 
 
Trong tất cả những hoa hậu đã đăng quang, Mai Phương Thúy dường như luôn giữ vị trí hot nhất vì sắc đẹp càng ngày càng tỏa sáng của cô cũng như cách cô khéo léo đi qua những thị phi vẫn chực vây bủa quanh mình. 
 
Chọn con đường đi không showbiz, trong hai năm qua, Hoa hậu Việt Nam 2006 đã tập trung chủ yếu cho công việc kinh doanh và chỉ nhận lời xuất hiện trong những sự kiện đặc biệt. 
 
Trên hàng ghế giám khảo của cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm nay, nhan sắc Mai Phương Thúy thậm chí còn được đánh giá là đủ sức “đánh bạt” nhan sắc của Hoa hậu Hương Giang. Mới đây, người đẹp vừa công bố bằng chứng cho thấy chiều cao đã đạt ngưỡng 1m8 của cô, trong đó cặp chân đáng tự hào chạm số 1m18. 
Tin: N.L
Ảnh: Quốc Huy

Tin mới