Lan Ngọc khoe chân thon trên phố Sài Gòn

(Baonghean.vn) - Cô Nương của “Cánh đồng bất tận”, Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015 ngày càng lột xác với gu thời trang mạnh dạn phá cách.
Là một trong những nữ diễn viên điện ảnh sáng giá của Vbiz nhưng Ninh Dương Lan Ngọc không được đánh giá quá cao về gu thời trang. Nếu như không muốn nói, cô còn ít nhiều bị cho là “quê mùa”, sau thành công quá lớn của vai diễn đầu tay: Nương trong “Cánh đồng bất tận”.
Nhưng kể từ “Bước nhảy hoàn vũ” 2015 và màn lột xác trong bộ phim truyền hình dài tập “Vừa đi vừa khóc”, thì Ninh Dương Lan Ngọc đã gần như thoát hẳn khỏi phong cách “ngoan hiền” cố hữu ở mình, mà trở nên năng động và trẻ trung hơn trong nỗ lực thay đổi hình ảnh của mình. 
 
        
Không gói gọn với trang phục nhẹ nhàng, nữ tính, cô ngày càng biến hóa với thời trang từ đường phố đến thảm đỏ. Nữ diễn viên ưa chuộng những bộ cánh thanh lịch, sexy cùng cách trang điểm có phần gợi cảm hơn. Trên trang cá nhân, cô cũng thường xuyên cập nhật những hình ảnh, xu hướng mới đến với người hâm mộ như áo sơ mi dài, quần jeans ống loe, quần ống lửng, áo ren xuyên thấu…
Hình ảnh chỉn chu, hiện đại mang đến cho Lụa của “Vừa đi vừa khóc” cái nhìn thiện cảm hơn của công chúng trẻ, cũng như giúp cô lọt vào “mắt xanh” của các nhà thiết kế nổi tiếng trong nước. 
Trong ảnh là bộ sưu tập thời trang đường phố mới nhất của NTK Công Trí được dành riêng cho Lan Ngọc, giúp cô bộc lộ thần thái tràn đầy năng lượng sống của mình. 
Tin: N.L - Ảnh: Chanh Nguyễn

Tin mới