Maradona thu nhỏ dạ dày chuẩn bị cưới vợ trẻ

Cựu danh thủ lắm tài nhiều tật quyết tâm giảm béo trước ngày trọng đại với cô bồ kém 30 tuổi Rocio Oliva.

Theo giới truyền thông Venezuela, Maradona và vợ sắp cưới đang có mặt tại thủ đô Caracas, chuẩn bị cho một ca phẫu thuật thu nhỏ dạ dày để cựu danh thủ giảm béo khi ngày cưới chỉ còn khoảng một tháng nữa là diễn ra.

Maradona và vợ sắp cưới trong kỳ nghỉ ở Marốc mới đây.

Maradona và vợ sắp cưới trong kỳ nghỉ ở Marốc mới đây. Ảnh: Caras.

Maradona có lần thừa nhận, ngoài việc ảnh hưởng tới cuộc sống chăn gối, cựu danh thủ 55 tuổi còn gặp một loạt vấn đề về sức khỏe như huyết áp cao, rối loạn hô hấp, đái đường, rối loạn thận. Cựu danh thủ 55 tuổi tỏ ra quyết tâm vì còn muốn xứng đôi trong ngày cưới và có thêm con với người tình Rocio Oliva. "Cậu bé vàng" và người đẹp Rocio Oliva dự định kết hôn vào ngày 13/12 tới tại Rome, Italy.

Cựu danh thủ đình đám quyết định phẫu thuật thu nhỏ dạ dày để xứng đôi với bồ trẻ trong ngày cưới, và để sinh thêm con.

Cựu danh thủ đình đám quyết định phẫu thuật thu nhỏ dạ dày để xứng đôi với bồ trẻ trong ngày cưới, và để sinh thêm con. Ảnh: Caras.

Năm 2005, ngôi sao đình đám một thời cũng từng trải qua một cuộc phẫu thuật tương tự sau khi nhận thấy mình quá béo. Khi đó, "Cậu bé vàng" nặng khoảng 120 kg. Sau phẫu thuật, Maradona giảm tới 50 kg, thon gọn và nhanh nhẹn, có thể chơi bóng. Tuy nhiên suốt 10 năm qua, cựu danh thủ Argentina tiếp tục tiệc tùng nên không thể kiểm soát được cân nặng.

Trước khi sang Venezuela. cặp đôi đình đám trải qua những ngày nghỉ tại khách sạn 5 sao La Mamounia ở Marrakech, Marốc. Maradona và vợ sắp cưới đáng tuổi con không ngại ngần trao nhau những cử chỉ tình tứ, ngọt ngào.

Theo ngoisao.net

Tin mới