Tom Cruise bị đồn không gặp Suri hai năm vì đạo Scientology

Tài tử "Mission Impossible" được cho là đã không gặp mặt con gái một thời gian dài do tác động từ những người đứng đầu giáo hội.
Tờ National Enquirer hôm 26/11 đăng thông tin Tom Cruise cố giữ khoảng cách với vợ cũ - Katie Holmes - và con gái Suri sau khi ly hôn. Nguyên nhân của quyết định này được cho là tác động từ phía đạo giáo Scientology. Đến nay, đã hơn hai năm (26 tháng hay 800 ngày), Tom Cruise không gặp cô con gái 9 tuổi.
 Tom Cruise xuất hiện cùng con gái vào tháng 6/2012, trước thời điểm anh ly hôn với Katie Holmes. Ảnh: Rex.
Tom Cruise xuất hiện cùng con gái vào tháng 6/2012, trước thời điểm anh ly hôn với Katie Holmes. Ảnh: Rex.
Một nguồn tin cho biết: "Anh ấy dường như không quan tấm đến việc trở thành một phần cuộc sống hàng ngày của Suri. Katie cố gắng hết sức để đem những điều tốt nhất đến con gái nhưng không gì có thể thay thế người cha. Suốt hơn hai năm trời, Tom không được trông thấy con gái".
Trong thời gian dài đó, ngay cả khi chưa ly hôn Katie Holmes, Tom Cruise cũng ít chụp ảnh chung với con gái. Có thông tin cho rằng Katie bất đồng với tôn giáo mà Tom Cruise lựa chọn vì những người đứng đầu Scientology muốn tài tử giữ khoảng cách với vợ.
Mùa hè năm nay, Tom Cruise có chuyến quảng bá bộ phim Mission Impossible - Rogue Nation tại New York. Lúc đó, anh ở rất gần con gái nhưng cũng không diễn ra cuộc hội ngộ nào với con gái Suri.
Marc Headley, cựu tín đồ của đạo Scientology, nói: "Có thể Tom không muốn gặp Suri vì nghĩ Katie và gia đình cô ấy sẽ nói xấu anh ấy cũng như đạo Scientology".
Đại diện của Tom Cruise bác bỏ các cáo buộc và nói rằng Tom có dành thời gian gặp gỡ con gái nhưng tránh bị truyền thông soi mói, các cuộc gặp thường bí mật.
 Suri Cruise đã 9 tuổi, thường được mẹ đưa đi học, đi chơi cùng bạn bè. Ảnh: Xposure.
Suri Cruise đã 9 tuổi, thường được mẹ đưa đi học, đi chơi cùng bạn bè. Ảnh: Xposure.
Katie Holmes đệ đơn ly hôn Tom Cruise vào ngày 29/6/2012 - năm ngày trước sinh nhật tài tử. Katie cũng yêu cầu được toàn quyền nuôi con gái Suri và Tom chỉ được thăm nom. Nhiều người khi đó cho rằng Katie Holmes quyết định như vậy để giải thoát bản thân và con gái khỏi giáo phái Scientology. Sau khi ly hôn, Katie thường xuất hiện bên Suri, đưa con gái đi học và đi chơi với bạn bè trang lứa.
Theo VnExpress
TIN LIÊN QUAN

Tin mới