Hương Tràm "lột xác" nhờ thời trang cut out

(Baonghean.vn)- Giọng ca tài năng đến từ thành Vinh đặc biệt phù hợp với thời trang cut out, giúp “hô biến” hình thể có phần mũm mĩm của cô, đồng thời khoe khéo nước da trắng, đầy sức sống của tuổi 19. 

 
Thời trang cut out làm mưa làm gió trên sân khấu nhạc Việt suốt hơn một năm qua và luôn được các ca sĩ có vóc dáng thấp đậm coi là “cứu cánh” khi giúp họ “ăn gian” đáng kể chiều cao và cân nặng. Với 
Hương Tràm, lựa chọn này lại càng chính xác hơn khi nó giúp mang lại phong cách sexy, quyến rũ, phù hợp với dòng nhạc mà cô đang theo đuổi. 
 
Từng bị coi là “thảm họa” thời trang, thậm chí còn có lúc bị dính án phạt, hành trình một năm qua của Hương Tràm chính là nỗ lực thoát khỏi định kiến về ăn mặc và dần dần, người đẹp thành Vinh cùng ekip đã sớm tìm được câu trả lời cho cô với những trang phục được cắt cúp liều lĩnh mà thông minh, mạnh dạn mà tinh tế, sexy mà sang trọng…  
 
Là một trong hai cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong mùa The Remix năm nay, Hương Tràm đã bỏ ra 6 tháng để tập vũ đạo, cũng như tích cực giảm cân để có được sự xuất hiện cuốn hút hơn tại các đêm thi “Hòa âm và ánh sáng”. 
 
Sở hữu một hình thể không dễ “lên đồ”, trong hơn một năm qua, Hương Tràm đã có sự đầu tư chăm chút hết sức kỹ lưỡng về trang phục. Cùng ngắm Hương Tràm với thời trang cut out được thiết kế bởi hai NTK Huy Trần và Tăng Thành Công.
Tin: Nguyễn Lê
Ảnh : Lê Thiện Viễn

Tin mới