Nghệ sĩ bán kỷ vật ủng hộ người nghèo ăn Tết

 Hoa hậu Kỳ Duyên, ca sĩ Hoàng Bách, Trang Nhung, Kyo York, Phạm Hồng Phước đã gửi nhiều kỷ vật để tham gia bán đấu giá, gây quỹ ủng hộ những người có hoàn cảnh khó khăn.
Để ủng hộ chương trình đấu giá gây quỹ từ thiện, Trang Nhung đã gửi tặng chương trình chiếc áo dài cô đã mặc trong live show kỷ niệm 15 năm ca hát.
"Đây là chiếc áo dài mà Trang Nhung rất yêu quý, muốn giữ nó làm kỷ vật theo mình suốt cuộc đời. Nhưng khi nghe tin Tết An Bình gây quỹ, Nhung đã quyết định gửi tặng chương trình. Hy vọng kỷ vật của Nhung có thể trở thành những món quà nhỏ ý nghĩa tặng đồng bào người Thái ở Nghệ An"  - cô nói.
Trang Nhung gửi tặng áo dài gây quỹ từ thiện.
Trang Nhung gửi tặng áo dài gây quỹ từ thiện.
Ca sĩ Hoàng Bách, Kyo York, Phạm Hồng Phước cũng gửi tặng những phần quà của mình đến cho những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại miền núi Nghệ An.
Hoàng Bách gửi tặng ba lô cho chương trình.
Hoàng Bách gửi tặng ba lô cho chương trình.
Với chủ đề Tết an bình - Ấm tình thân, chương trình garage sale gây quỹ Tết An Bình do ABBANK tổ chức kêu gọi sự đóng góp của đông đảo cá nhân, cộng đồng trên cả nước cùng chung tay lo tết cho người dân nghèo ở hai xã Lục Dạ và Yên Khê, huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An.
Gia đình chị Lô Thị Hoang ở bản Trung Chính, xã Yên Khê cũng là một trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã. Không có ruộng vườn, hai vợ chồng chỉ biết làm thuê, làm mướn kiếm từng bữa ăn.
Cậu con trai năm nay đã 19 tuổi, mắc chứng bại liệt và động kinh từ nhỏ vẫn hàng tháng phải thuốc men đi lại chữa trị tại bệnh viên tỉnh.
Mấy tháng nay, không có người thuê mướn, thế là con chị cũng không có thuốc để uống còn gia đình chỉ có rau cháo qua ngày. Biết tin chương trình Tết An Bình sẽ về thăm và tặng quà Tết sớm cho các hộ nghèo của xã, anh chị đã không nén nổi vui mừng và xúc động.
Con trai bị động kinh và bại liệt của chị Lô Thị Hoang.
Con trai bị động kinh và bại liệt của chị Lô Thị Hoang.
Còn rất nhiều những hoàn cảnh éo le như gia đình chị Lô Thị Hoang đang cần sự sẻ chia của cộng đồng, để họ có một cái Tết an bình hơn, ấm áp hơn. Hoa hậu Việt Nam 2014,  Nguyễn Cao Kỳ Duyên với vai trò đại sứ chương trình sẽ có mặt tại địa phương trao gần 300 suất quà Tết cho người nghèo.
Kỳ Duyên là đại sứ của chương trình.
Kỳ Duyên là đại sứ của chương trình.
Với chủ đề Tết an bình - Ấm tình thân chương trình garage sale gây quỹ Tết An Bình do ABBANK tổ chức kêu gọi sự đóng góp của đông đảo cá nhân, cộng đồng trên cả nước cùng chung tay lo tết cho người dân nghèo ở hai xã Lục Dạ và Yên Khê, huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An.
Chương trình sẽ trao tặng gần 300 suất quà Tết trị giá 500.000 đồng một suất gồm tiền mặt, 10 kg gạo, nước mắm, muối và cá khô và gói 1.000 bánh chưng Tết cho người nghèo nơi đây. Riêng đối với các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn sẽ được tặng thêm chăn ấm và 10 kg gạo.
Theo Zing.VN

Tin mới