Hoa hậu Hòa bình Thế giới bị tước vương miện

Người đẹp Dominica vừa mất ngôi vị hoa hậu sau 5 tháng đăng quang vì không hoàn thành đầy đủ trách nhiệm.

hoa-hau-hoa-binh-the-gioi-bi-tuoc-vuong-mien

Anea Garcia vừa bị truất vương miện.

Ngày 24/3, đại diện của tổ chức Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Thế giới) bất ngờ thông báo phế truất danh hiệu của đương kim hoa hậu Anea Garcia. Thông cáo ghi: "Miss Anea Garcia sẽ phải từ bỏ ngôi vị Hoa hậu 2015 bởi cô ấy không thể hoàn thành nghĩa vụ như đã thỏa thuận trước với ban tổ chức. Chúng tôi vui mừng thông báo người đẹp Claire Elizabeth Parker sẽ đảm nhận vị trí này và tiếp tục thực hiện trọng trách của một hoa hậu".

Anea Garcia, 20 tuổi đến từ Dominica từng giành chiến thắng thuyết phục vào tháng 10/2015. Tuy nhiên, theo tiết lộ chi tiết của ban tổ chức, Anea quá bận việc học nên đã xao nhãng những công việc của một hoa hậu. "Chúng tôi từng phải hủy nhiều sự kiện, hoãn các chuyến bay. Tôi nghĩ hoa hậu nên sẵn sàng tập trung vào nghĩa vụ của mình và các công việc từ thiện", Phó chủ tịch của tổ chức Miss Grand International cho biết.

Thêm vào đó, Anea Garcia cũng được cho là đòi hỏi nhiều thứ "không có trong hợp đồng, bao gồm việc đưa bà ngoại tới Bangkok sống cùng và nhiều yêu sách vô lý khác".

hoa-hau-hoa-binh-the-gioi-bi-tuoc-vuong-mien-1

Á hậu Claire Elizabeth Parker sẽ nhận vương miện vào ngày 1/4 tới.

Á hậu 1, mỹ nhân người Australia Claire Elizabeth Parker sẽ thay thế Anea Garcia đảm nhận ngôi vị hoa hậu. Chia sẻ trên Facebook, Claire đã rất bất ngờ và hạnh phúc khi đón nhận thông tin này, tuy nhiên cô cũng bày tỏ sự cảm thông sâu sắc đối với hoa hậu Anea Garcia vừa bị truất ngôi.

Theo Ngoisao.net

TIN LIÊN QUAN

Tin mới