Hút thuốc lào và thú chơi điếu cày "độc"

(Baonghean.vn) - Thời gian gần đây, thú chơi điếu cày đang khiến nhiều người phát sốt. Có những chiếc điếu cày độc, lạ khiến nhiều người chưa một lần hút thuốc lào cũng muốn sở hữu. 

Điếu cày cổ quái có giá hàng chục triệu đồng
Điếu cày cổ quái có giá chục triệu đồng. Được làm từ gốc tre có kiểu dáng kỳ lạ như một sự sắp đặt có chủ đích của thiên nhiên. Ống và đế được bịt bằng đồng thau tôn thêm vẻ đẹp của chiếc điếu cày.
Một chiếc điếu cày có hình dáng độc đáo
Một chiếc điếu cày có hình dáng độc đáo, thân điếu cong như chiếc tù và, nõ điếu được làm từ gỗ quý; chân đế được làm bằng sừng sơn dương và khảm đồng đẹp mắt.
Chiếc điếu cày dài hơn 1.5m, đường kính gần 20cm, nặng gần 20kg
Điếu cày "khủng" dài hơn 1.5m, đường kính gần 20cm, nặng gần 20kg, giá bán hơn 2 triệu đồng. Có điều, hãy gọi người châm điếu hộ để bạn chỉ việc thưởng thức...
Một chiếc điếu cày được làm từ tre tinh xảo
Một chiếc điếu cày mô phỏng thân rồng được chế tác tinh xảo từ gốc tre già.
Một chiếc điếu cày khủng được chạm khắc tinh xảo
Chiếc điếu dài 1,5 m, được chạm trổ hình rồng, phượng. Nõ điếu to bằng chiếc bát con, được ghép trên mai một con rùa. Chân điếu được làm bằng gỗ, chạm trổ khá tinh xảo. Chắc chỉ có người "khổng lồ" mới đủ tiêu chuẩn hút thuốc lào bằng điếu này.
Cặp điếu tình nhân
Cặp điếu cày này được chủ nhân đặt tên là Tình nhân. Đương nhiên điếu dùng trang trí nhiều hơn là để hút.
Một chiếc điếu cày thể hiện sự sáng tạo tuyệt vời
Một chiếc điếu cày với hình dáng "phá cách" khá hài hước. Điếu được "ngắt" đoạn giữa, thay vào đó là ống nhựa được tạo hình như chiếc đế. Không biết khi hút bằng chiếc điếu này có đem lại cảm giác khác?

PV

(Tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới