Taylor Swift và bạn trai Calvin Harris kỷ niệm 1 năm yêu

Calvin Harris là mối tình lâu dài nhất của Taylor Swift tính đến thời điểm hiện tại. Cặp đôi đã kỷ niệm 1 năm yêu nhau với những món quà đặc biệt.

Taylor Swift vừa kỷ niệm 1 năm yêu nhau với bạn trai Calvin Harris. Trong một đoạn video đăng tải trên tài khoản Snapchat của mình, Taylor chia sẻ hình ảnh một chiếc bánh Chocolate handmade với dòng chữ “1 Year” màu trắng trên đó. Chiếc bánh còn được trang trí bằng 2 hình trái tim màu đỏ dễ thương.

taylor swift va ban trai calvin harris ky niem 1 nam yeu  hinh 0
Taylor Swift dường như đã tự làm bánh để kỷ niệm 1 năm yêu Calvin Harris.

Giọng ca “Bad Blood” còn khoe với các fan một mặt dây chuyền hình trái tim bằng vàng, bên trên khắc chữ 3/6/2015 (tháng viết trước) – đánh dấu ngày kỷ niệm 1 năm yêu nhau của cặp đôi.

Theo một nguồn tin, Calvin Harris đã muốn làm một điều gì đó ý nghĩa cho Taylor nhân ngày đặc biệt này.

“Anh ấy đã mua chiếc mề đay cho Taylor. Calvin không phải là một chàng trai hào nhoáng khi nói đến những món quà và anh ấy biết Taylor đánh giá cao những điều nhỏ nhặt nhưng lại ý nghĩa, vì vậy, anh ấy nghĩ rằng đây sẽ là món quà hoàn hảo”, những người trong cuộc tiết lộ.

Những gì bên trong mặt dây chuyền không được tiết lộ, nhưng nhìn thái độ hạnh phúc của Taylor, chắc hẳn là nó là một cái gì đó rất đặc biệt.

taylor swift va ban trai calvin harris ky niem 1 nam yeu  hinh 1
Taylor Swift khoe mặt dây chuyền mà bạn trai tặng trên Instagram.

"Taylor là một cô gái vô cùng lãng mạn và cô nghĩ rằng Calvin thực sự đã vượt qua chính mình với món quà này”, nguồn tin nói thêm. “Anh ấy mang đến bất ngờ cho Taylor suốt cả ngày”.

“Calvin biết rằng Taylor là người phụ nữ dành cho mình”, nguồn tin nói tiếp. "Trong số tất cả các mối quan hệ của Calvin, anh ấy có vẻ hạnh phúc nhất với Taylor. Calvin luôn nói với tất cả bạn bè của mình rằng Taylor là đối tượng để kết hôn”.

taylor swift va ban trai calvin harris ky niem 1 nam yeu  hinh 2
Cặp tình nhân nổi tiếng của showbiz Mỹ.

Taylor Swift và Calvin Harris bắt đầu hẹn hò từ tháng 3/2015. Mối quan hệ của cặp đôi được người hâm mộ và giới truyền thông rất ủng hộ. Cả hai đều là những ngôi sao quyền lực, giàu có bậc nhất làng giải trí, họ được tạp chí Forbes thống kê là cặp đôi có thu nhập cao nhất Hollywood năm 2015. Tuy từng rộ một vài tin đồn chia tay, nhưng cặp sao đều phủ nhận. Mới đây, Nguồn tin độc quyền tiết lộ với E! News, đôi tình nhân nổi tiếng của Hollywood – Taylor Swift và Calvin Harris đã dọn về sống chung với nhau. Cặp đôi còn tính chuyện đính hôn./.

Theo VOV

TIN LIÊN QUAN

Tin mới