Trương Bá Chi bật khóc khi gợi lại chuyện ly hôn

5 năm đã trôi qua, cuộc hôn nhân với Tạ Đình Phong tan vỡ đôi khi vẫn khiến Bá Chi thổn thức.

Trương Bá Chi gần đây tham dự talkshow truyền hình của cô bạn thân Tạ Na. Hai người gợi lại nhiều kỷ niệm buồn vui trong quá khứ. Theo dòng tâm trạng, Bá Chi trải lòng về khoảng thời gian khó khăn sau khi ly hôn năm 2011. Cô không kìm được nước mắt, bật khóc nghẹn ngào. Sau đó, Bá Chi và Tạ Na cùng nhau hát một ca khúc buồn, cả hai lại xúc động khóc.

truong-ba-chi-bat-khoc-khi-goi-lai-chuyen-ly-hon
truong-ba-chi-bat-khoc-khi-goi-lai-chuyen-ly-hon-1

Bá Chi trong cuộc phỏng vấn với Tạ Na.

Bình thường Bá Chi vẫn thể hiện hình ảnh bà mẹ đơn thân nghị lực và yêu đời. Trong buổi phỏng vấn, cô tiết lộ con người đời thường chân thật của mình, yếu đuối mà cũng rất mạnh mẽ: "Khi buồn, tôi thường vào nhà tắm khóc 30 phút đến 1 tiếng, khóc cho đến khi lấy lại năng lượng. Lúc tôi tổn thương nhất cũng chính là lúc tôi cảm thấy mạnh mẽ nhất. Tôi luôn cố gắng sống vui vẻ, lạc quan".

Nói về sự nghiệp diễn xuất gần 20 năm qua, Bá Chi cũng có nhiều nỗi niềm tâm trạng. Cô nhắc đến hai bộ phim đánh dấu đỉnh vinh quang và sự tụt dốc của mình. Năm 23 tuổi, cô giành giải Kim Tượng với phim Vong bất liễu, trở thành nữ diễn viên Hong Kong trẻ nhất đoạt giải thưởng này. Thế nhưng 9 năm sau, cô lại bị ẵm giải Cây chổi vàng dành cho nữ diễn viên tệ nhất với phim Sư tử Hà Đông 2. Bá Chi tâm sự: "Tôi năm 23 tuổi đã rất cao ngạo. Bởi vậy hiện giờ tôi luôn giữ đĩa 2 bộ phim này ở nhà, để tự nhắc nhở mình, sống trên đời phải biết đến từ khiêm tốn".

truong-ba-chi-bat-khoc-khi-goi-lai-chuyen-ly-hon-2

Bá Chi vài năm trước vừa gặp chuyện buồn hôn nhân đổ vỡ, vừa thất bại trong sự nghiệp diễn xuất nhưng cô đã nỗ lực vượt qua, thay đổi bản thân để sống tốt hơn.

Theo Ngoisao.net

TIN LIÊN QUAN

Tin mới