Bật cười với triết lý về cuộc sống trước và sau hôn nhân

Một số người cho rằng hôn nhân làm mất đi sự lãng mạn hay thay đổi thói quen hàng ngày, tuy nhiên, điều này không chính xác. 

Bất cứ khi nào có sự thay đổi xảy ra, cuộc sống của chúng ta cũng sẽ chia thành hai giai đoạn: trước và sau. Một trong những thay đổi lớn nhất trong đời mỗi người là kết hôn. 

Khi một chàng trai và cô gái trở thành vợ chồng, họ duy trì tình yêu và sự chăm sóc lẫn nhau. Có điều, họ thể hiện cảm xúc của mình một cách khác biệt. Kết hôn là một bước đi nghiêm túc và quan trọng tác động tới tất cả những ai dám bước vào. Không ít người mất đi sự ảo tưởng, trong khi số khác đột nhiên phát hiện ra hàng tấn những điều "khuyến mại" thú vị chưa từng nghĩ tới trước khi lập gia đình.

Mỗi cặp có cuộc sống và chuyện tình riêng, trước và sau hôn nhân. The Bright Side liệt kê dưới đây những tình huống điển hình diễn ra hàng ngày mà bạn và nửa kia có thể tìm thấy sự tương đồng.

cuoc-song-truoc-va-sau-ket-hon-qua-bo-anh-hai-huoc

Khi còn tìm hiểu, bạn và người yêu thường cùng nhau đi chơi, dạo phố, ăn uống vào những ngày cuối tuần. Lúc đã về chung một nhà, cuối tuần, cả hai chăm sóc nhau bằng những bữa ăn ở nhà.

cuoc-song-truoc-va-sau-ket-hon-qua-bo-anh-hai-huoc-1

Chưa kết hôn, bạn thường được người yêu vỗ về, ôm ấp và cưng nựng khi ngủ, khi đã là vợ chồng, "mạnh ai nấy ngủ". Những thói quen đi ngủ cũng từ đó lộ ra.

cuoc-song-truoc-va-sau-ket-hon-qua-bo-anh-hai-huoc-2

Trước khi cưới, các chàng trai thề non hẹn biển: Anh sẽ làm bất cứ điều gì vì em, nhưng thực tế sau đó, việc lớn nhất anh có thể làm hàng ngày đôi khi chỉ là "vứt hộ em túi rác".

cuoc-song-truoc-va-sau-ket-hon-qua-bo-anh-hai-huoc-3

Khi còn là người yêu, hoa, quà cùng câu "anh yêu em" là thứ gắn kết các đôi, sau đó, những đứa con mới là chất keo kéo họ lại với nhau.

cuoc-song-truoc-va-sau-ket-hon-qua-bo-anh-hai-huoc-4

Thói quen ăn uống của phụ nữ thay đổi sau khi cô nàng đã có tấm chồng. Lúc trước, "em không ăn sau 6h tối đâu" còn lấy anh rồi, "em có thể ăn bất cứ thứ gì mình muốn".

cuoc-song-truoc-va-sau-ket-hon-qua-bo-anh-hai-huoc-5

Lúc trước, anh và em còn hay chăm chút vẻ bề ngoài mỗi khi gặp nhau, giờ về một nhà, "bừa bộn chút cũng chẳng sao".

cuoc-song-truoc-va-sau-ket-hon-qua-bo-anh-hai-huoc-6

Các chàng trai thường tỏ ra mạnh mẽ để che chở cho bạn gái đang co rúm người vì sợ lúc cả hai đi xem phim. Sau khi kết hôn, hai người vẫn cùng xem những bộ phim yêu thích nhưng trong lúc em say sưa theo dõi, anh đã ngủ từ lúc nào.

cuoc-song-truoc-va-sau-ket-hon-qua-bo-anh-hai-huoc-7

Các chàng thường tặng hoa và nói những lời đường mật để tán tỉnh bạn gái xinh đẹp. Lúc đã là "chồng người ta", chàng chỉ dùng chiêu này cốt để nhờ vả vợ giặt đồ hộ.

cuoc-song-truoc-va-sau-ket-hon-qua-bo-anh-hai-huoc-8

Thể hiện tình yêu bằng tin nhắn tình cảm. Tin nhắn khi yêu còn có cả biểu tượng trái tim lãng mạn, khác hẳn khi đã lấy nhau...

Theo Ngoisao.net

TIN LIÊN QUAN

Tin mới