Công Vinh tặng vợ xe sang

Tranh luận nổ ra giữa các fan, người khen CV9 là đàn ông tuyệt vời nhưng cũng có một số ý kiến chỉ trích anh khoe của.

Chiều 24/4, Lê Công Vinh gây chú ý trên trang cá nhân khi đăng tải bức ảnh khoe nội thất chiếc xe sang là món quà của anh dành tặng bà xã Thủy Tiên. "Quà cho vợ", chân sút Bình Dương viết kèm theo những biểu tượng trái tim cùng trạng thái "cảm thấy tuyệt vời". Hình ảnh của Công Vinh hiện nhận được gần 30.000 lượt "like" từ phía các fan, cùng hàng trăm bình luận, chia sẻ.

cong-vinh-tang-vo-xe-sang

Nội thất chiếc xe sang Công Vinh tặng bà xã Thủy tiên. Ảnh: CMH.

Tiền đạo quê Nghệ An nhận được rất nhiều lời khen vì sự galăng và chiều vợ. "Tìm được người chồng như Công Vinh không dễ, nỗ lực cho sự nghiệp nhưng vẫn toàn tâm với gia đình. Giới trẻ nên học hỏi và thần tượng Công Vinh. Chị rất ngưỡng mộ hình ảnh của em, chúc mừng Thủy Tiên", một fan tên Thu Hà bình luận. "Ước gì lấy được người chồng như anh ấy", nickname Hoa Bồ Công Anh chia sẻ. "Chị Thủy Tiên sướng nhé. Được anh Vinh chiều ghê", fan nữ tên Phương Linh bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho chân sút quê Nghệ An.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có một số ý kiến chỉ trích rằng Công Vinh khoe mẽ và khuyên anh nên dùng tiền của mình cho công tác từ thiện. Điều này tạo nên cuộc tranh cãi gay gắt giữa các fan và anti-fan của tiền đạo Bình Dương.

"Khoe mẽ quá trời", "Giàu mà khiêm tốn người ta mới trọng. Giàu mà chảnh thì chẳng ai ưa", hai comment thể hiện thái độ "khó chịu".

"Đơn giản tiền người ta làm ra bằng mồ hôi nước mắt thì người ta được quyền sử dụng nó. Mấy bạn hở ra là từ thiện. Từ thiện hay không quan trọng là cái tâm. Bỏ tiền ra từ thiện mà cái tâm xấu thì cũng bằng thừa. Mà sao mấy bạn biết người ta không từ thiện. Người ta từ thiện chắc la làng lên cho mấy bạn nghe quá", fan tên Thành Quý phản biện.

"Em nói thật, mẫu cầu thủ như anh, em không thích lắm nhưng cái mà em nể và tôn trọng anh đó chính là sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Anh luôn là tâm điểm, là chỗ dựa vững chắc cho gia đình. Chúc anh sức khoẻ", nickname Bình Định quê tôi nhận xét về Công Vinh.

cong-vinh-tang-vo-xe-sang-1

Công Vinh rất yêu và chiều vợ. Ảnh: FB.

Công Vinh từ chối tiết lộ về thông tin chiếc xe và giá tiền vì đây là chuyện riêng của anh. Chân sút 30 tuổi cho biết anh vừa tập luyện trở lại sau hai tuần ngồi ngoài vì chấn thương háng. Mặc dù mới tập được hai buổi, anh vẫn sẵn sàng ra sân trong trận gặp Đà Nẵng vào chiều 25/4 nếu được ban huấn luyện tin tưởng.

Theo Ngoisao.net

TIN LIÊN QUAN

Tin mới