Giải thưởng 1,1 tỷ đồng cho người đẹp đại diện Việt Nam thi Miss World

Người đẹp đoạt ngôi vị Hoa khôi Áo dài sẽ là người đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss World 2016 và nhận được giải thưởng 1,1 tỉ đồng từ ban tổ chức.
 

Chương trình truyền hình thực tế về sắc đẹp đầu tiên tại Việt Nam, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới, sẽ chính thức lên sóng VTV6 với liveshow mở màn giới thiệu 18 ứng cử viên sáng giá nhất của mùa thi thứ hai vào 5.4 trên VTV6.

Các thí sinh đăng ký tham gia vòng loại cuộc thi Hoa khôi áo dài Việt Nam.
Các thí sinh đăng ký tham gia vòng loại cuộc thi Hoa khôi áo dài Việt Nam.

Trải qua vòng tuyển chọn gắt gao trên toàn quốc, 18 gương mặt xuất sắc nhất sẽ chính thức bước vào Lâu đài sắc đẹp và sẵn sàng cho hành trình trải nghiệm, được đào tạo và huấn luyện để tự tin toả sáng trên các đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh. Năm nay, bên cạnh ba cuộc thi Hoa hậu thế giới (Miss World), Hoa hậu Quốc tế (Miss International) và Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational), top 5 sẽ có thêm cơ hội đại diện Việt Nam tham dự 2 cuộc thi lớn là Hoa hậu Hoà bình Thế giới (Miss Grand International) và Hoa hậu Du lịch Quốc tế (Miss Tourism International).

Top 3 người đẹp giành giải ngôi Hoa khôi và Á khôi của cuộc thi trong mùa đầu tiên.
Top 3 người đẹp giành giải ngôi Hoa khôi và Á khôi của cuộc thi trong mùa đầu tiên.

Ở mùa đầu tiên, thành công đáng ghi nhận của Lan Khuê, Thuý Vân và Lệ Quyên tại các cuộc sắc đẹp quốc tế đã trở thành minh chứng thuyết phục nhất cho hiệu quả của mô hình đào tạo và huấn luyện hoa hậu của cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam. Bắt đầu từ những bài học đầu tiên để làm quen với sàn diễn như trình diễn sân khấu, tạo dáng và diễn xuất trước ống kính, đến những kiến thức cơ bản về lịch sử, văn hoá hay những kỹ năng giao tiếp, trả lời phỏng vấn, ứng xử trước công chúng, nghi thức ngoại giao cơ bản…, các thí sinh còn được tạo điều kiện để thể hiện tài năng, năng khiếu nghệ thuật của riêng mình, cũng như cơ hội thực hiện các hoạt động cộng đồng để giúp thí sinh ngày càng hoàn thiện bản thân.

Thí sinh đăng ký tham dự vòng sơ loại của cuộc thi.
Thí sinh đăng ký tham dự vòng sơ loại của cuộc thi.
Trở lại ở mùa thứ hai, 18 cô gái tiềm năng nhất sẽ trải qua các lớp huấn luyện trong 9 tuần với 9 chủ đề khác nhau như Định hình cá tính, Phụ nữ và cách làm đẹp, Vẻ đẹp hình thể, Hiểu biết về văn hoá truyền thống, Nghi thức ngoại giao, Ứng xử và Phỏng vấn, Hoạt động cộng đồng, Tài năng và Làm thế nào để trở thành nữ hoàng.
Năm nay, ngoài ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam sẽ nhận được giải thưởng trị giá 1,1 tỉ đồng, trong đó bao gồm 100,000,000 đồng tiền mặt và quyền đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Thế giới (Miss World), Á khôi 1, 2, 3 và 4 sẽ nhận được giải thưởng đồng hạng là 530,000,000 đồng, trong đó bao gồm 30,000,000 đồng tiền mặt và quyền đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Quốc tế (Miss International) và Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational), Hoa hậu Hoà bình Thế giới (Miss Grand International) và Hoa hậu Du lịch Quốc tế (Miss Tourism International). 
Theo Lao Động
TIN LIÊN QUAN

Tin mới