Hình ảnh nóng bỏng của người phụ nữ đẹp nhất thế giới

(Baonghean.vn) - Cùng ngắm những hình ảnh nóng bỏng, quyến rũ của Jennifer Aniston - người phụ nữ đẹp nhất thế giới  vừa được tạp chí People bình chọn.

 

        Jennifer Joanna Aniston (sinh ngày 11 tháng 2 năm 1969) là một diễn viên điện ảnh người Mỹ. 

Cô là diễn viên chính trong nhiều bộ phim Hollywood. Cô trở nên nổi tiếng trong thập niên 1990 với vai diễn Rachel Green trong bộ phim sitcom Friends của Mỹ, vai này giúp cô giành một giải Emmy Award, một Golden Globe Award, và một Screen Actors Guild Award.

Những hình ảnh  "táo bạo" đầy quyến rũ trên màn ảnh của Jennifer Aniston .

 
Tuy hầu hết các vai diễn trong phim của cô đều ở thể loại phim hài như Bruce Almighty, Office Space, Rumor Has It, và phim hài lãng mạn như Along Came Polly và The Break-Up, cô cũng xuất hiện trong các thể loại phim khác, như hài-kinh dị Leprechaun và tội phạm Derailed.
 
Năm 1998, cô bắt đầu hẹn hò với tài tử Brad Pitt và kết hôn vào năm 2000. Trong vài năm, cuộc hôn nhân của họ được coi là một thành công khá hiếm tại Hollywood. Tuy nhiên, hai người đã chia tay vào tháng 1 năm 2005 
 

Aniston là người ủng hộ cho nhiều quỹ từ thiện. Cô là người hỗ trợ cho Friends of El Faro, một tổ chức phi lợi nhuận thường dân giúp gây quỹ cho Casa Hogar Sion - một trại mồ côi tại Tijuana, Mexico và đã xuất hiện trong nhiều chương trình quảng cáo thương mại.

T.P (tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới