Hoàng Bách hôn vợ trên sóng truyền hình

Cưới nhau được 12 năm và đã có 2 mặt con nhưng Hoàng Bách vẫn rất lãng mạn và thường mua hoa tặng vợ mình.
Hoàng Bách là vợ là Thanh Thảo đã cùng tham gia tập 25 chương trình “Đàn ông phải thế” cùng với 3 cặp đôi khác là Anh Tài - Mai Thu Huyền, Vương Anh - Lê Giang và Phi Hạt - Thuỵ Mười.
Vừa bắt đầu chương trình, nam ca sĩ – nhạc sĩ Hoàng Bách đã “tố” nữ MC Việt Hương có tình ý với mình khi liên tục nháy mắt. Tuy nhiên, bà xã Hoàng Bách - Thanh Thảo lại rất tin tưởng chồng mình.
Thanh Thảo tiết lộ, cưới nhau được 12 năm và đã có 2 mặt con nhưng Hoàng Bách vẫn rất lãng mạn và thường mua hoa tặng mình. Nghe vợ chia sẻ, Hoàng Bách thật thà khẳng định: “Em với bạn này có với nhau được 2 cháu thôi. Các bạn khác không tính!”. Trước lời thú nhận ấy, MC Việt Hương cười và chúc Hoàng Bách “Thành công trên con đường con cái”. Hoàng Bách còn hôn vợ rất tình cảm.
 Hoàng Bách và Thanh Thảo rất tình cảm
Hoàng Bách và Thanh Thảo rất tình cảm

Ở các cặp đôi khác, Mai Thu Huyền và Lê Giang là hai người tiếp theo tham gia bàn cược trong tập 25. Cùng “sánh vai” với Mai Thu Huyền là diễn viên Anh Tài. Nhờ cùng tham gia phim truyền hình “Những ngọn nến trong đêm” phần 2 nên Mai Thu Huyền và Anh Tài đã trở nên thân thiết và hiểu ý nhau.

Đối đầu với Anh Tài - Mai Thu Huyền là cặp “chị-em” Lê Giang - Vương Anh. Bị Việt Hương nghi ngờ về mối quan hệ, Lê Giang vội vàng đính chính Vương Anh không phải là người yêu mà chỉ là người em kết nghĩa. Nữ nghệ sĩ cho biết cô và Vương Anh đã gắn bó cùng nhau trên sân khấu lẫn ngoài đời hơn 10 năm. Vương Anh tự tin cho biết mình có thể hiểu Lê Giang đến 99% và ngưỡng mộ mọi thứ từ đàn chị.
Qua 4 thử thách đòi hỏi thể lực lẫn trí nhớ, nghệ sĩ Lê Giang và Vương Anh lội ngược dòng và giành lấy chiến thắng chung cuộc./
Theo VOV.VN
TIN LIÊN QUAN

Tin mới