Celine Dion: 'Tôi nhớ chồng vô cùng'

Ca sĩ "My Heart Will Go On" kể về những ngày tháng đối mặt với căn bệnh của Rene Angelil và nỗi đau của cô khi thiếu vắng chồng.
Celine Dion mới đây tham gia trả lời phỏng vấn cho tờ People - ấn bản đặc biệt của tháng 5. Diva lần đầu tâm sự về sự ra đi của Rene Angelil vì căn bệnh ung thư. Cô nói đã trải qua nỗi đau không thể tưởng tượng nổi. Tuy nhiên, ca sĩ 48 phải tỏ ra cứng cỏi vì các con: "Tôi thực sự muốn chứng minh cho bọn trẻ thấy mẹ của chúng mạnh mẽ".
Celine Dion và chồng - Rene Angelil. Ảnh: Beimages.
Celine Dion và chồng - Rene Angelil. Ảnh: Beimages.
Với Celine Dion, công việc trở thành nơi trú ẩn an toàn. Cô quay lại với âm nhạc ngay sau khi chồng qua đời và duy trì show diễn ở Las Vegas, Mỹ. Ca sĩ My Heart Will Go On đang chuẩn bị cho tour diễn vòng quanh châu Âu hè này. Cô sẽ quay lại Las Vegas biểu diễn vào tháng 9.
"Rene luôn nói show diễn cần tiếp tục. Ở tuổi 48, tôi đã mất đi tình yêu của cuộc đời mình. Tôi nhớ anh ấy vô cùng. Nhớ những lúc anh ấy thật tuyệt vời chứ không phải khi chịu đựng những cơn đau. Tôi không thể ích kỷ. Ai rồi cũng phải ra đi. Tôi cảm thấy bình an".
Celine Dion kể về quá trình chăm sóc chồng những ngày bệnh tật: "Đó là một hành trình rất dài. Chúng tôi đã sống trong hy vọng, rồi biết rằng không còn gì để hy vọng. Có những lúc tôi rất sợ hãi và anh ấy viết cho tôi những dòng này: 'Điểm kết thúc đang đến gần. Anh cảm nhận được điều đó'. Giờ thì tôi biết một người có thể cảm nhận được cái chết đang tới với mình".
Bốn tháng sau sự ra đi của Rene Angelil, Celine Dion nói cô vẫn cảm thấy cuộc sống mỗi ngày thiếu vắng chồng quá khó khăn. "Chúng tôi luôn cảm nhận được sự tồn tại của anh ấy mỗi ngày. Tôi vui vì cuối cùng anh ấy không còn phải chịu đau đớn nữa", diva nhạc Pop tâm sự.
 Ca sĩ 48 tuổi tìm cách quên nỗi đau trong công việc. Ảnh: People.
Ca sĩ 48 tuổi tìm cách quên nỗi đau trong công việc. Ảnh: People.
Cặp sao gặp nhau lần đầu tiên tại Montreal, Canada khi Celine Dion mới 12 tuổi. Họ có 21 năm sống bên nhau và sinh được ba con trai.
Rene Angelil - người quản lý, người thầy dẫn dắt sự nghiệp cho Celine Dion - ba lần chiến đấu với căn bệnh ung thư và buộc Celine Dion phải tạm dừng sự nghiệp, về nhà chăm lo cho chồng. Năm 1999, Rene Angelil được chẩn đoán ung thư vòm họng. Tháng 12/2013, các bác sĩ cắt bỏ khối u nhưng căn bệnh ung thư quay trở lại vào năm 2014.
René Angelil qua đời vào ngày 14/1 ở tuổi 73 vì ung thư vòm họng. Tang lễ của ông được tổ chức vào ngày 22/1 ở nhà thờ Notre-Dame ở Montreal, Canada - nơi vợ chồng Celine Dion từng tổ chức đám cưới năm 1994.
Theo VNE
TIN LIÊN QUAN

Tin mới