Hương Tràm lại được mời ngồi ghế nóng

(Baonghean.vn) - Thêm lần nữa, giọng ca 9X lại được mời ngồi ghế nóng trong game show Siêu ntranh tài”, sánh vai cùng MC kỳ cựu Thanh Bạch và danh hài Minh Nhí.

Ca sỹ Hương Tràm được mời ngồi ghế nóng trong game show
Ca sỹ Hương Tràm được mời ngồi ghế nóng trong game show "Siêu nhí tranh tài"

 Đang là ca sĩ "hot" trên thị trường nên giọng ca thành Vinh liên tục nhận được nhiều lời mời tham dự game show. Không những được mời làm người chơi, cô còn được nhiều chương trình ưu ái mời ngồi ghế nóng. Mới đây, Hương Tràm đã nhận lời ngồi ghế giám khảo cho chương trình “Siêu nhí tranh tài” phát sóng trên kênh truyền hình Vĩnh Long.

Đang là ca sĩ
Đang là ca sĩ "hot" trên thị trường nên giọng ca thành Vinh liên tục nhận được nhiều lời mời tham dự game show.

Chia sẻ về quyết định nhận lời chương trình này, Hương Tràm nói: "Có rất nhiều lời mời đến với tôi nhưng vì quĩ thời gian có hạn nên tôi chưa thể sắp xếp tham gia hết được. Tuy vậy, với những chương trình dành cho thiếu nhi, tôi luôn ưu tiên tham gia vì bản thân rất thích con nít. Nhìn các em thi, thể hiện tài năng của mình, tôi cảm thấy như trở về với tuổi thơ của mình, được cười, được thoải mái thể hiện bản thân…"

Đồng hành với cô trên hàng ghế nóng là hai gương mặt nổi tiếng: MC Thanh Bạch và danh hài Minh Nhí.
Đồng hành với cô trên hàng ghế nóng là hai gương mặt nổi tiếng: MC Thanh Bạch và danh hài Minh Nhí.

Đồng hành với cô trên hàng ghế nóng là hai gương mặt nổi tiếng: MC Thanh Bạch và danh hài Minh Nhí. Trước Hương Tràm, những gương mặt được lựa chọn tham gia ngồi vị trí này cũng đều là những tên tuổi nổi bật của làng giải trí Việt như Hiền Thục, Thanh Thảo, Thanh Thúy... Chia sẻ riêng trong hậu trường, MC Thanh Bạch nói đùa rằng Hương Tràm đã thật sự lên tầm mới khi được mời ngồi chung ghế giám khảo với hàng loạt tên tuổi đàn anh, đàn chị.

 Cùng với liveshow riêng sắp diễn ra, giọng ca xứ Nghệ cũng đã bắt đầu thu những nhạc phẩm đầu tiên cho album bolero dự kiến dự kiến phát hành vào cuối năm nay.

Nguyên Lê

                                                                                                                                                        Ảnh: Huy Nguyễn

TIN LIÊN QUAN

Tin mới