Sắp có dòng mỹ phẩm mang thương hiệu David Beckham

Hôm 9/5, David Beckham trở thành gương mặt đại diện toàn cầu cho công ty mỹ phẩm L’Oréal’s Biotherm Homme. Đi cùng với vai trò này, cựu sao sân cỏ sẽ tung ra dòng sản phẩm chăm sóc da cho phái mạnh vào năm 2017. Theo WWD đưa tin, dòng mỹ phẩm của Beckham bao gồm từ 8 đến 12 món đồ được bán với giá dưới 50 USD.
David Beckham tiếp tục mở rộng đế chế của mình.
David Beckham tiếp tục mở rộng đế chế của mình.
Trong thông cáo với báo giới, ngôi sao 41 tuổi nói: “Tôi rất háo hức khi cộng tác với Biotherm Homme. Từ lâu, tôi đã ấp ủ phát triển một dòng mỹ phẩm chăm sóc da và phải tới khi bàn bạc với Biotherm, ý định mới trở thành hiện thực. Họ cũng có tham vọng giống như tôi và chúng tôi rất háo hức ra mắt đứa con tinh thần này sớm”.
Qua video quảng cáo, Becks cũng tiết lộ về làn da của mình. Ông bố 4 con cho biết anh cũng sở hữu làn da khá nhạy cảm và cũng trải qua các bước làm sạch, dưỡng ẩm hàng ngày. “Tôi mất 7 phút cho công đoạn này” – Becks nói và thú nhận khá lười biếng chăm chút cho bộ râu vốn đóng góp không nhỏ cho vẻ nam tính của anh.
Becks và danh hài Kevin Hart trong buổi chụp hình quảng cáo H&M cuối tuần qua.
Becks và danh hài Kevin Hart trong buổi chụp hình quảng cáo H&M cuối tuần qua.
Trước Becks, bà xã anh là nhà thiết kế Victoria Beckham sẽ cho ra mắt dòng mỹ phẩm trang điểm hợp tác với thương hiệu Estée Lauder vào tháng 9 tới.
Gần đây, Beckham rục rịch cho chiến dịch quảng bá bộ sưu tập Thu đông cho nhãn hàng H&M cùng với danh hài Kevin Hart. 
Theo zing
TIN LIÊN QUAN

Tin mới