Thu Phương, Lệ Quyên bán váy gây quỹ

(Baonghean.vn) -  Hai bà mẹ sở hữu vóc dáng đáng mơ ước sẽ cùng xuất hiện trên một sân khấu và kêu gọi bán đấu giá những chiếc váy của NTK Hoàng Hải để gây quỹ “Hiểu về trái tim”.

Thêm lần nữa, ca sĩ hải ngoại Thu Phương lại xách vali về nước nhưng không phải để làm show mà là để xuất hiện trong một sự kiện thời trang đình đám sắp diễn ra vào tối 25/5 tới tại TPHCM và cùng ca sĩ Lệ Quyên cầm chịch buổi đấu giá 6 bộ váy đẹp nhất của show diễn này.

Ca sỹ Thu Phương
Ca sỹ Thu Phương về nước để tham gia show diễn gây quỹ từ thiện "Hiểu về trái tim" 
Cùng với Thu Phương còn có ca sỹ Lệ Quyên
Cùng với Thu Phương còn có ca sỹ Lệ Quyên cũng tham gia chương trình 

Chia sẻ về việc nhận lời tham gia chương trình, Thu Phương tâm sự: "Tôi và NTK Hoàng Hải – chủ nhân show diễn, vốn thân thiết với nhau từ lâu. Những trang phục biểu diễn của tôi được mọi người khen đẹp đều do cậu ấy thiết kế. Vì vậy, dù vướng lịch hát ở Mĩ nhưng tôi vẫn cố gắng thu xếp về Việt Nam để tham gia chương trình ý nghĩa này. Hy vọng buổi bán đấu giá váy gây quĩ từ thiện sẽ mang lại những kết quả thiết thực để tôi được góp phần mình vào một hoạt động xã hội giàu ý nghĩa”.

Những chiếc váy biểu diễn được yêu thích  của Thu Phương thường do NTK Hoàng Hải
Những chiếc váy biểu diễn được yêu thích của Thu Phương thường do NTK Hoàng Hải thiết kế.

Được biết, sự kiện thời trang này còn có sự đồng hành của Hoa hậu Pháp Flora Coquerel và sau khi chương trình kết thúc, cô sẽ cùng NTK Hoàng Hải và hoa hậu Việt Nam Kỳ Duyên đi trao tận tay số tiền đã quyên góp được cho quỹ “Hiểu về trái tim”. 

 Nguyên Lê

Ảnh: Alex Lương.

TIN LIÊN QUAN

Tin mới