Bắt chước phim, cô gái đốt hết túi hàng hiệu và đòi ly hôn

Không quen với cuộc sống giàu có ở nhà chồng sau khi kết hôn, người vợ trẻ Trung Quốc lôi những chiếc túi đắt tiền ra đốt rồi đòi ly dị. 

Cô gái kiên quyết ly hôn dù chồng níu kéo. Ảnh: dfic.cn

Cô gái kiên quyết ly hôn dù chồng níu kéo.

Theo Ifeng News, cô gái này tên Xiao Tong, là sinh viên ở thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông. Sau khi hẹn hò với người bạn trai giàu có khoảng một năm, cả hai quyết định kết hôn. Tuy nhiên, khi đã về chung một nhà, Xiao Tong lại không hề hạnh phúc và thỏa mãn với cuộc sống mới, dù cô được sống trong nhung lụa, sở hữu nhiều chiếc túi hiệu của Prada, LV hay Hermes. 

Cô gái trẻ sau đó nhận ra nguyên nhân là do cô có xuất thân nghèo khó, vì thế việc đột ngột chuyển đến sống trong một gia đình giàu có khiến cô bị sốc và không thoải mái. Ngoài ra, Xiao Tong cũng không quen với những quy định, hạn chế do nhà chồng giàu có đặt ra. Dù rất cố gắng nhưng Xiao cũng không thể đáp ứng được những tiêu chuẩn của một cô con dâu hoàn hảo trong mắt bố mẹ chồng. 

Quá mệt mỏi với cuộc sống tù túng đó, Xiao quyết tâm giải thoát cho mình. Sau khi xem một bộ phim trên mạng, trong nó nữ diễn viên chính cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự như cô, Xiao quyết định áp dụng cách của nhân vật để kết thúc cuộc hôn nhân không hạnh phúc này. 

Hiện vẫn chưa có thông tin về kết cục của bộ phim ngoài đời thật này.
Hiện vẫn chưa có thông tin về kết cục của bộ phim ngoài đời thật này.

Cô gái trẻ sau đó lôi toàn bộ những chiếc túi hàng hiệu mà chồng mua cho ra đốt và yêu cầu được ly hôn. 

Vụ việc sau khi xuất hiện trên mạng xã hội Trung Quốc đã thu hút nhiều ý kiến của nhiều người. Rất nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là một cảnh phim. Danh tính của chàng trai nhà giàu này hiện vẫn chưa được làm rõ.

Theo Ngoisao.net

TIN LIÊN QUAN

Tin mới