Hoa hậu Pháp thích thú phương pháp làm đẹp của Kỳ Duyên

(Baonghean.vn) - Sở hữu nhan sắc không tì vết, nhưng Hoa hậu Pháp Flora Coquerel, đồng thời là Á hậu Hoàn vũ thế giới 2015 vẫn dành thời gian tham khảo thêm phương pháp làm đẹp của Á đông, do Hoa hậu Kỳ Duyên mách nước.

Sau khi tỏa sắc tại show thời trang đình đám “Ngôn ngữ Hoa của NTK Hoàng Hải, Hoa hậu Pháp Flora Coquerel đã lưu lại VN để thăm thú Sài thành. Vẻ đẹp thanh lịch và giàu nữ tính của nhan sắc Pháp đã thu hút triệu ánh nhìn trên đường phố Sài Gòn.

hh
Vẻ đẹp của Hoa hậu Pháp thu hút mọi ánh nhìn.

Ngoài các hoạt động thăm thú cảnh đẹp, người đẹp Pháp còn dành thời gian tham khảo thêm bí quyết làm đẹp của người phụ nữ Á đông. Được Hoa hậu Kỳ Duyên mách nước, cô đã thử tìm hiểu phương pháp bấm huyệt truyền thống của người phương Đông - một phương pháp làm đẹp nhằm giúp gương mặt thon gọn mà không nhất thiết phải bằng phương pháp gọt cằm như vẫn được ứng dụng lâu nay.

Hh
Hoa hậu Pháp tham khảo phương pháp làm đẹpcủa phụ nữ Á Đông
hh
Đó là phương pháp bấm huyệt giúp gương mặt thon gọn...

Bác sĩ thẩm mỹ cho biết, phương  pháp mới này dù còn gây hoài nghi nhưng hiệu quả của nó là có thật, nhờ một loạt các kích thích vật lý, trực tiếp tác động vào da thịt, mạch máu và các cơ quan cảm thụ trên khuôn mặt nhằm tạo nên những thay đổi về thần kinh, thể dịch, nội tiết. Một chút vận động nhẹ các thớ cơ trên khuôn mặt có thể giúp giảm đi rất nhiều triệu chứng dẫn tới sự chảy xệ, chùng nhão của vùng da mặt giúp gương mặt thon gọn hơn…

hh
Hoa hậu Pháp đã tỏ ra rất thích thú với phương pháp làm đẹp này.
 

Sau khi thử sử dụng phương pháp làm đẹp này, Hoa hậu Pháp đã tỏ ra rất thích thú và cho biết sẽ mang theo một phần bí quyết làm đẹp này về Pháp.  "Đây là một trơng những điều hay ở Việt Nam mà tôi đã học được qua chuyến đi này" - Flora nói.

Trong khi đó, Hoa hậu Kỳ Duyên mới đây lại bị dư luận nghi ngờ là sử dụng phương pháp gọt cằm để có được khuôn mặt V-line. Tuy vậy, người đẹp thành Nam trước sau phủ nhận đã can thiệp dao kéo mà chỉ đơn giản là sử dụng phương pháp bấm huyệt nói trên.

Nguyên Lê - Huy Nguyễn

TIN LIÊN QUAN

Tin mới