Hoài Linh tuyên bố không rút khỏi showbiz

Danh hài Hoài Linh chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn anh rút khỏi làng giải trí sau khi xây xong nhà thờ Tổ nghiệp.

Mấy ngày qua, một số báo đã đưa thông tin danh hài Hoài Linh tuyên bố sẽ rút khỏi showbiz sau khi hoàn thành nhà thờ Tổ nghiệp. Thông tin này ngay lập tức gây nên một làn sóng dữ dội trên mạng xã hội, rất nhiều khán giả tỏ ra hoang mang và hụt hẫng khi nhận được thông tin này.

Hoài Linh được biết đến là một trong những nghệ sĩ hài "đình đám" của làng giải trí Việt. Gần đây, danh hài xuất hiện trên sóng truyền hình với tần suất dày đặc ở đủ các vai trò: giám khảo, diễn viên, MC… Người hâm mộ đã rất lo lắng vì cường độ làm việc quá nhiều của Hoài Linh. Vì mục đích xây nhà thờ Tổ nghiệp mà gần như danh hài đã làm việc hết công suất. Khán giả cho rằng, đây chính là lý do mà anh muốn rút khỏi làng giải trí sau khi xây xong nhà thờ Tổ.

hoai linh tuyen bo khong rut khoi showbiz hinh 0
Danh hài Hoài Linh chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn anh rút khỏi làng giải trí sau khi xây xong nhà thờ Tổ nghiệp.

Tuy nhiên, cách đây vài tiếng, Hoài Linh đã phủ nhận thông tin này trên trang cá nhân của mình. Danh hài nói rằng, anh chưa hề trả lời bài phỏng vấn nào nói rằng sẽ rút lui khỏi showbiz. Và, Hoài Linh sẽ tiếp tục hoạt động nghệ thuật cho đến khi "Tổ không cho em làm và khán giả của em không còn thương em nữa thì em mới ngưng".

Toàn bộ bài chia sẻ của danh hài Hoài Linh trên trang cá nhân: "Chu choa, em mới đọc báo, thấy mấy anh, chị , em viết báo nói em sắp rút lui khỏi "sô bít" và sống ẩn dật bla lbla… Em nhớ là em chưa trả lời phỏng vấn với anh, chị, em nào câu này mà ta? Hông lẽ em già rồi nên em lú lẫn? Anh, chị, em có "giựt tít câu viu" thì cũng phải suy nghĩ 1 chút chứ, muốn giựt gì thì giựt em thấy kỳ kỳ. Thôi sẵn dịp thì em nói luôn đây "Em sẽ theo nghiệp này đến khi nào Tổ không cho em làm và khán giả của em không còn thương em nữa thì em mới ngưng". Em không có rút lui theo lời dạy của anh, chị, em đâu nha. Anh, chị, em lưu ý dùm em câu này nhé".

Hoạt động nghệ thuật nhiều năm, đây không phải là lần đầu tiên Hoài Linh dính phải tin đồn không đáng có. Trước đó, nghệ sĩ Hoài Linh cũng nhiều lần "dở khóc dở cười" bởi những tin như bị xe đâm chết, nhập viện vì kiệt sức, mắc bệnh hiểm nghèo.../.

Theo VOV

TIN LIÊN QUAN

Tin mới