Hương Tràm khoe bí quyết giảm cân

(Baonghean.vn) - Giọng ca xứ Nghệ vừa tung bộ ảnh mới, khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục áo tắm, sau  nỗ lực giảm cân ngoạn mục của mình. 

 c
Vóc dáng mũm mĩm khi xưa của cô gái thành Vinh đã biến mất, thay vào đó là những đường cong gợi cảm, tràn đầy sức sống của tuổi đôi mươi. 
 v
Sự thay đổi mạnh về phong cách thời trang: từ đơn giản, nhẹ nhàng sang điệu đà, cá tính.
 c
  Ba năm sau khi đăng quang Giọng Hát Việt, giọng ca 9X này đã không ngừng gia tăng sức hút của mình bằng giọng hát giàu nội lực cùng phong cách biểu diễn ngày càng trở nên lôi cuốn và điêu luyện. 
b
Cùng đó là những chăm chút về ngoại hình, bằng vào nỗ lực giảm cân thần kỳ cũng như đầu tư mạnh về trang phục.
 c
Để có được thân hình cân đối là cả một quá trình khổ luyện đầy khó khăn, có khi phải từ bỏ gần như hoàn toàn những món ăn cô yêu thích
 c
Hương Tràm cho biết: Suốt một thời gian dài, cô hầu như chỉ ăn các loại rau củ quả vì nó vừa giúp cô có được năng lượng làm việc, nhờ nguồn vitamin, dinh dưỡng và khoáng chất dồi dào, lại giúp giảm cảm giác thèm ăn… 
 c
Sau khi giảm cân thành công, Hương Tràm liên tục gặt hát được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp: Giải Vàng cuộc thi The Remix, những lời mời xuất ngoại, đồng thời một loạt bản hit gần đây của Hương Tràm như Ngốc, Vẫn Luôn Chờ Mong... liên tục lọt top những ca khúc được yêu thích nhất trên các trang nghe nhạc trực tuyến uy tín. Hiện tại, cô vừa hoàn thành xong chuyến lưu diễn tại Mỹ và đang trong phòng thu để thực hiện album nhạc bolero.

     Nguyên Lê - Lê Thiện Viễn

TIN LIÊN QUAN

Tin mới