Hoà Minzy bị loại ở Gương mặt thân quen, khán giả đòi tẩy chay Hoài Linh

Nhiều khán giả cho rằng, họ sẽ không xem đêm chung kết "Gương mặt thân quen" vì Hòa Minzy và Đỗ Duy Nam chỉ được biểu diễn với tư cách khách mời.

Tối qua (9/7), “Gương mặt thân quen 2016” tập 12 lên sóng với nhiều bất ngờ. Trong đó, đáng chú ý nhất là việc Hòa Minzy bất ngờ bị loại dù cô là thí sinh cá tính, có cố gắng và luôn mang đến cho chương trình những tiếng cười vui nhộn.

hoa minzy bi loai o guong mat than quen, khan gia doi tay chay hoai linh hinh 0
Hòa Minzy bị loại khỏi top 4 Gương mặt thân quen 2016 khiến khán giả bất mãn.

Những nhân vật mà Hòa Minzy đã hóa thân như NSND Thanh Hoa, ca sĩ Sơn Tùng M-TP, Sơn Tuyền… luôn được khán giả tìm kiếm, xem lại nhiều lần sau khi chương trình lên sóng, chứng tỏ sức hút lớn của bạn gái Công Phượng ở sân chơi này. Không ít người cho rằng, nếu Hòa Minzy có giành ngôi quán quân chung cuộc năm nay thì phần thưởng này cũng là xứng đáng đối với cô.

Thế nhưng, Hòa Minzy bất ngờ bị loại khỏi top 4. Cô và thí sinh Đỗ Duy Nam chỉ xuất hiện trong đêm Gala cuối với tư cách khách mời đặc biệt. Kết cục này là do Hòa Minzy đã phải nhận điểm số thấp nhất từ giám khảo Hoài Linh trong tập 12 tối qua.

Theo đó, trong đêm thi cuối này, thử thách mà Hòa Minzy phải trải qua là màn hóa thân thành Phương Mỹ Chi - giọng ca nhí hát nhạc dân ca trữ tình được chú ý nhất Vpop hiện nay. Để làm tốt thử thách này, Hòa Minzy chọn ca khúc “Nỗi buồn mẹ tôi” và diễn hoạt cảnh xúc động, lấy nước mắt của không ít khán giả.

hoa minzy bi loai o guong mat than quen, khan gia doi tay chay hoai linh hinh 1
Nhiều độc giả chỉ trích chương trình gay gắt.

Tuy nhiên, theo nhận xét của giám khảo Hoài Linh, phần phát âm và luyến láy của Hòa Minzy giống với Cẩm Ly nhiều hơn Phương Mỹ Chi. Vì vậy, dù trình diễn xúc động, song nếu chấm theo tiêu chí “giống bản gốc” của chương trình thì Hòa Minzy chưa đáp ứng được điều này.

Kết quả, với điểm 7 từ Hoài Linh, điểm 8 từ Mỹ Linh và điểm 9 từ Đức Huy, Hòa Minzy có điểm thấp gần nhất đêm thi, kéo tụt tổng điểm 12 tuần của cô xuống thứ 5, khiến thí sinh cá tính bất ngờ bị loại khỏi top 4 trước đêm chung kết.

Kết quả này cũng khiến cho không ít đồng nghiệp bất ngờ và tiếc nuối. Ngay khi kết quả được công bố, Võ Hạ Trâm không giấu được ngạc nhiên trên sóng truyền hình. Nữ ca sĩ bật khóc và nhiều lần ôm Hòa Minzy an ủi.

Hôm nay (10/7), trên fanpage chính thức của “Gương mặt thân quen”, nhiều độc giả mạng không giấu được sự bất mãn về kết quả top 4 của chương trình. Bởi nếu chấm theo tiêu chí “giống bản gốc”, thì trong tập 12, cả Phan Ngọc Luân, Hòa Minzy và Bạch Công Khanh đều không vượt qua được thử thách này.

Chưa kể, Bạch Công Khanh, Phan Ngọc Luân hay Hà Thúy Anh các tuần trước không để lại nhiều dấu ấn như Hòa Minzy hay Đỗ Duy Nam, nhưng những thí sinh này vẫn được vào top 4 chung cuộc một cách khó hiểu.

Khán giả có biệt danh “Thủy thủ” cho rằng: “Đối với mình top 4 phải là: Hoà Minzy, Võ Hạ Trâm, Hà Thuý Anh và Đỗ Duy Nam. Chương trình không công bằng, lẽ ra phải tính cả bình chọn của khán giả nữa chứ? Vậy công sức của khán giả bình chọn suốt 12 tuần vừa qua đổ xuống sông xuống bể à”.

Độc giả Thúy Vy nói: “Thật không tin nổi chuyện gì đang diễn ra”. “Tôi sẽ tẩy chay đêm chung kết, mùa sau tẩy chay luôn cả cái chương trình này”- một độc giả khác bình luận.

Không chỉ bất mãn với ban tổ chức, giám khảo Hoài Linh cũng là tâm điểm chỉ trích sau tập 12 bởi số điểm thấp anh dành cho Hòa Minzy.

hoa minzy bi loai o guong mat than quen, khan gia doi tay chay hoai linh hinh 2
Giám khảo Hoài Linh cũng trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận vì cho điểm Hòa Minzy thấp nhất.

Độc giả Văn Thành Lê gay gắt: “Xem tập này tự nhiên ghét Hoài linh ghê. Không biết ông nhìn nhận kiểu gì mà cho Hòa Minzy được điểm 7. Xem xong không muốn xem tập sau nữa. Từ người già cho đến người trẻ khi bật cái ti vi lên ai cũng tập trung và chú ý nhất bởi những tiết mục mà Hòa Minzy biểu diễn. Xem xong tập 12 mà buồn não cả ruột. Tạm biệt chương trình luôn, khỏi cần xem kết quả nữa”.

Không chỉ tiếc cho Hòa Minzy, nhiều độc giả cũng không hài lòng khi Đỗ Duy Nam - thí sinh vui tính, thân thiện nhất chương trình phải dừng lại, dù trong tập 12, anh có màn hóa thân thành nghệ sĩ hài Xuân Hinh thành công.

Đỗ Duy Nam cũng từng ghi dấu ấn lớn tại Gương mặt thân quen năm nay, khi trước đó, phần hóa thân thành cố nhạc sĩ Trần Lập của anh gây xúc động lớn với khán giả.

hoa minzy bi loai o guong mat than quen, khan gia doi tay chay hoai linh hinh 3
Hòa Minzy bật khóc khi nghe công bố kết quả.

“Thật sự rất buồn cho Đỗ Duy Nam. Anh ấy bị loại không ai quan tâm cho anh ấy hết mà chỉ quan tâm đến Hòa mà anh ấy vẫn vui vẻ. Giải thân thiện sẽ thuộc về Đỗ Duy Nam”- độc giả Hải Nam bình luận.

Trước kết quả này, Đỗ Duy Nam đón nhận khá bình thản. Anh chia sẻ: “Em cảm thấy hạnh phúc nhất khi em được làm những điều ý nghĩa dành cho mọi người. Cảm ơn ban giám khảo và chương trình đã cho em được trưởng thành và bản lĩnh hơn”.

Hòa Minzy nghẹn ngào nói trong nước mắt: “Khi tham gia Gương mặt thân quen, em đã được quen thêm nhiều anh chị, và được sống trong không khí rất tuyệt vời”.

hoa minzy bi loai o guong mat than quen, khan gia doi tay chay hoai linh hinh 4
Võ Hạ Trâm khóc khi Hòa Minzy bất ngờ bị loại. Còn phản ứng thản nhiên vuốt tóc của Phan Ngọc Luân trong bức hình này khiến anh bị cho là giả tạo với Hòa Minzy.

Nhiều khán giả trung lập cho rằng, dù không có cơ hội tranh ngôi quán quân, nhưng rõ ràng Gương mặt thân quen đã trở thành “bàn đạp” để Hòa Minzy lấy lại tình cảm của người hâm mộ, nhất là sau khi chuyện tình ồn ào của cô với cầu thủ Công Phượng rò rỉ.

Với sức hút và sự duyên dáng sẵn có, sau chương trình này, nhiều người tin tưởng Hòa Minzy sẽ tìm được hướng đi đúng đắn cho hành trình nghệ thuật của mình.

Gala “Gương mặt thân quen 2016” sẽ lên sóng tối 16/7 tới với sự tranh tài của top 4 thí sinh: Võ Hạ Trâm, Phan Ngọc Luân, Hà Thúy Anh và Bạch Công Khanh./.

Theo VOV

TIN LIÊN QUAN

Tin mới