Kiếm 40.000 USD/tháng nhờ đóng giả Donald Trump

John Di Domenico, hay còn được gọi là Johnny D., là người đóng giả chuyên nghiệp, từng đóng giả làm đủ nhân vật khác nhau, từ ông trùm talk show một thời Larry King cho tới nhân vật Dr. Evil trong loạt phim Austin Powers.

Nhờ đóng giả làm Trump mà thu nhập của ông có lúc lên đến 40.000 USD/tháng.
Nhờ đóng giả làm Trump mà thu nhập của ông có lúc lên đến 40.000 USD/tháng.

Từ năm 2004, Johnny D. đã đóng giả làm Trump nhưng "vai diễn" này của ông chỉ thực sự "phất" lên từ khi Trump nổi lên trên chính trường Mỹ trong vai trò là ứng viên tổng thống Mỹ. Cho đến khi Trump nổi đình nổi đám, trở thành một trong những cái tên được nói đến nhiều nhất trên chính trường Mỹ, túi tiền của Johnny D. cũng căng phồng lên theo với thu nhập có lúc tăng lên đến 40.000 USD/tháng.

Muốn giả được Trump cũng lắm công phu. CNN Money dẫn lời ông này cho biết ông thường xuyên đọc báo và nghiên cứu kỹ các đoạn video Trump phát biểu để hành xử cho giống ông ta. Và sự đầu tư đôi khi cũng khá tốn kém, chẳng hạn như 3 bộ tóc giả "nhại" lại mái đầu của Trump cũng đã ngốn hết của Johnny D. 12.000 USD.

Không chỉ là học thuộc cử động, bài phát biểu. Johnny D. hành ghề đóng giả từ năm 5 tuổi và đã qua các khóa huấn luyện về ngôn ngữ trị liệu suốt 8 năm trời để có thể giả giọng người khác. Kỹ năng này đã giúp ông đáng kể khi giả làm Trump.

Còn đây là Donald Trump
Còn đây là ông Donald Trump "thật"

Nhưng nói gì thì nói, chủ đề phát biểu vẫn cứ là tối quan trọng. Johnny D. cho biết Mexico và bức tường luôn là 2 đề tài "ăn khách" khi ông giả làm Trump. Ông kể thường bắt đầu như sau: "Có người Mexico nào ở đây không" và khi mọi người cười, ông sẽ bắt chước ngay giọng điệu của chính khách đầy tranh cãi mà tiếp: "Thấy chưa? Thấy chưa? Người Mexico yêu mến tôi. Rõ ràng là họ yêu mến tôi".

Và "tỉ phú giả" cũng từng "thông báo" về kế hoạch kinh doanh của mình: "Chúng tôi sẽ dựng một khách sạn Trump tuyệt vời lên trên bức tường. Đó sẽ là một khách sạn sang trọng bậc nhất".

Theo Thanh niên

TIN LIÊN QUAN

Tin mới