Lâm Tâm Như chi bộn tiền cho lễ báo hỷ ở Đài Bắc

Ngày 2/8, cặp đôi Như - Hoa sẽ tổ chức tiệc tại quê nhà cô dâu với 30 bàn tiệc. 

lam-tam-nhu-chi-bon-tien-cho-le-bao-hy-o-dai-bac

Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa sẽ nên duyên chồng vợ vào 31/7 tới. Ảnh: News

Một nguồn tin từ tờ 163 cho hay, sau đám cưới tại Bali vào 31/7, ngày 2/8 tới, Lâm Tâm Như sẽ tổ chức tiệc báo hỷ tại quê nhà Đài Bắc. Đêm tiệc sẽ diễn ra tại Palais de Chine Hotel với sự góp mặt của gia đình hai bên và những người bạn vì bận rộn không tới Bali dự tiệc. Cũng theo nguồn tin thân cận với 163, đám cưới có khoảng 30 bàn tiệc, mỗi bàn giá khoảng 28.800 TWD (gần 900 USD). Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa từ chối mọi tài trợ, không nhận quà mừng, tự tay chi tiền cho đám cưới. 

Palais de Chine Hotel, nơi diễn ra tiệc cưới tại Đài Bắc của Lâm Tâm Như.

Palais de Chine Hotel, nơi diễn ra tiệc cưới tại Đài Bắc của Lâm Tâm Như.

Tờ Apple chiều 25/7 cũng đăng tải loạt hình Lâm Tâm Như đi thử váy cưới tại tiệm Shiatzy Chen - một thương hiệu có tiếng ở Đài Loan. Bộ ảnh được chụp trước giờ "Hạ Tử Vy" sang Bali chụp ảnh cưới và sửa soạn cho hôn lễ. Khi phóng viên gọi điện hỏi thăm quản lý của Tâm Như về chiếc váy cưới, vị này nói sẽ giữ bí mật vì muốn tạo bất ngờ cho chú rể. 

lam-tam-nhu-chi-bon-cho-le-bao-hy-o-que-nha

Lâm Tâm Như đi thử váy cưới chiều 22/7. Thương hiệu Shiatzy Chen mà cô chọn được nhiều sao như Cao Viên Viên, Trần Nghiên Hy... yêu thích. Ảnh: Apple.

Trước giờ Lâm Tâm Như lên xe hoa, tờ QQ cũng kịp đăng tải bài phỏng vấn độc quyền người đẹp này về chuyện tình cảm. Nói về mối quan hệ từ tình bạn sang tình yêu với Hoắc Kiến Hoa, "Tử Vy cách cách" nói, hai người đã nhiều năm là bạn, giờ cảm thấy việc "chuyển trạng thái quan hệ" sang tình yêu không có gì bỡ ngỡ: "Mọi thứ về nhau cả hai đều hiểu rõ: sở thích, thói quen, tính cách... Tôi thực sự cảm thấy tất cả là duyên phận, định mệnh rồi". 

Theo ngoisao

TIN LIÊN QUAN

Tin mới