Người đẹp Trung Quốc đăng quang Hoa hậu tại Mỹ bị chê xấu tệ

Trở thành người gốc Á đầu tiên đăng quang trong lịch sử Miss Michigan nhưng Arianna Quan lại bị chính người dân Trung Quốc chê bai nhan sắc.

Nguoi dep Trung Quoc dang quang Hoa hau tai My bi che xau te hinh anh 1
Sáng 29/7, các hãng tin lớn của Trung Quốc như QQ hay Sina đều đăng tải thông tin về  Arianna Quan - thí sinh gốc Á đầu tiên đăng quang tại một cuộc thi sắc đẹp ở Mỹ. Cô gái 23 tuổi đã vỡ òa khi được xướng tên ở ngôi vị cao nhất cuộc thi Miss Michigan 2016. 
Nguoi dep Trung Quoc dang quang Hoa hau tai My bi che xau te hinh anh 2
Arianna Quan không giấu niềm vui sướng khi trở thành Miss Michigan 2016 và là đại diện của tiểu bang này trong cuộc thi Hoa hậu Mỹ sắp tới.
Nguoi dep Trung Quoc dang quang Hoa hau tai My bi che xau te hinh anh 3
Tuy nhiên Quan bị chê có gương mặt không đường nét, già so với tuổi thật, vóc dáng thô. Ngay tại quê nhà Trung Quốc, dư luận nước này đánh giá đây là "quyết định khó hiểu nhất trong một cuộc thi sắc đẹp". Một bình luận nhận được 200 lượt like trên Sina viết: "Tôi không thể hiểu tại sao cô ấy có thể đăng quang. Với nhan sắc này, thậm chí việc cô có mặt trong đêm chung kết đã là sự kỳ diệu". Đa số ý kiến đánh giá Arianna Quan già so với tuổi 23. 
Nguoi dep Trung Quoc dang quang Hoa hau tai My bi che xau te hinh anh 4
Khoảnh khắc đăng quang của tân hoa hậu bị cho không hề long lanh như hình ảnh thường thấy trong đêm chung kết cuộc thi sắc đẹp.
Nguoi dep Trung Quoc dang quang Hoa hau tai My bi che xau te hinh anh 5
Arianna Quan - đến từ Bắc Kinh nhưng chuyển tới Mỹ sống từ khi 14 tuổi. Cô từng đăng quang Miss Lighthouse Coast và từng giành ngôi vị Á hậu 4 Miss Michigan 2015. Chia sẻ về cảm xúc khi đăng quang, cô vỡ òa: "Tôi rất hạnh phúc và không thể tin điều gì xảy ra. Năm nay thật tuyệt vời, cảm ơn mọi người". 
Nguoi dep Trung Quoc dang quang Hoa hau tai My bi che xau te hinh anh 6
Tân hoa hậu không cầm được nước mắt khi nhận vương miện từ người tiền nhiệm.
Nguoi dep Trung Quoc dang quang Hoa hau tai My bi che xau te hinh anh 7
Người đẹp 23 tuổi cho biết cô tham dự cuộc thi Hoa hậu Michigan chỉ với lý do kiếm tiền học bổng và giải trí. "Tôi cần tiền học bổng cho một năm học và mọi thứ thật tuyệt vời". Cô đã vượt qua 33 ứng viên để nhận được phần thưởng trị giá 12.000 USD. 
Nguoi dep Trung Quoc dang quang Hoa hau tai My bi che xau te hinh anh 8
Nữ sinh trường Creative Studies trong trang phục bikini. 
Nguoi dep Trung Quoc dang quang Hoa hau tai My bi che xau te hinh anh 9
Một số người bênh vực tân hoa hậu với quan điểm cho rằng cách make-up khiến cô xấu hơn. Trong một tấm ảnh đời thường sau đăng quang, Quan có gương mặt ưa nhìn.

Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

Tin mới