Trấn Thành nghi bị từ chối nhập cảnh vào Mỹ khi đi diễn

Nhiều đồng nghiệp, bầu show ở ở Mỹ xác nhận  nam MC đã bị từ chối nhập cảnh vào Mỹ và phải quay về Việt Nam vào ngày 1/7.

Khuya 29/6, Trấn Thành và bạn gái Hari Won xuất hiện ở sân bay Tân Sơn Nhất để đáp chuyến bay sang Mỹ lưu diễn. Tuy nhiên, sáng nay (2/7), một nguồn tin cho biết nam danh hài không được nhập cảnh vào Mỹ và đã bị trục xuất về Việt Nam.

Ca sĩ Di Yến Quỳnh - đồng nghiệp thân thiết với Trấn Thành khi ở Việt Nam - đang định cư ở Canada xác nhận thông tin trên là chính xác.

Theo chị, Trấn Thành bị hải quan Mỹ giữ lại nhiều tiếng đồng hồ để phỏng vấn. Thông tin nam diễn viên bị trục xuất khỏi Mỹ đang được làng giải trí hải ngoại bàn tán xôn xao. Nếu không xảy ra sự cố, tối 2/7 (giờ địa phương), anh sẽ biểu diễn tại một casino.

Cũng theo ca sĩ này, sau sự cố này anh sẽ gặp khó khăn trong việc xin visa đến Mỹ.

Trấn Thành bị trục xuất tại Mỹ. Ảnh: BTC
Trấn Thành bị trục xuất tại Mỹ. Ảnh: BTC

Bên cạnh ca sĩ Di Yến Quỳnh, bình luận viên Dũng Taylor - ông xã ca sĩ Thu Phương - cũng xác nhận  thông tin Trấn Thành vừa phải rời khỏi đất nước cờ hoa.

Anh nói: "Bầu show của Trấn Thành tại Mỹ vừa xác nhận MC đã bị hải quan Mỹ từ chối cho nhập cảnh vào ngày 30/ 6. Trấn Thành đã trở lại Việt Nam và đang tìm hiểu nguyên nhân bị từ chối trong khi trong tay anh có hai visa làm việc từ hai nhà tổ chức nghệ thuật tại Mỹ".

Anh Thomas Tâm - chồng ca sĩ Hồng Ngọc cho biết thông tin Trấn Thành bị từ chối nhập cảnh vào Mỹ, cộng đồng người Việt ở đây đều đã biết. Tuy nhiên, anh chưa biết lý do vì sao. Về việc Trấn Thành liệu có gặp khó khăn trong việc xin visa đi Mỹ trong thời gian tới, anh khẳng định: "Nếu lỗi nặng thì sẽ khá phiền phức nhưng lỗi nhẹ thì chuyện xin lại visa cũng đơn giản".

Liên lạc với bầu show Liên Phạm - người mời Trấn Thành sang Mỹ diễn, chị từ chối trả lời về thông tin trên.

Trong khi đó, quản lý của nam MC lại khẳng định không có chuyện Trấn Thành bị trục xuất. Anh cho biết danh hài đang lưu diễn ở Mỹ.

Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

Tin mới