Vẻ đẹp của cô gái sexy nhất Philippines 2016

"Mỹ nhân sexy nhất Philippines" Jessy Mendiola chỉ thoa son đỏ mỗi khi cảm thấy mất tự tin hoặc thiếu sức sống.

"Mỹ nhân sexy nhất Philippines" Jessy Mendiola
"Mỹ nhân sexy nhất Philippines" Jessy Mendiola

"Mỹ nhân sexy nhất Philippines" Jessy Mendiola có vẻ đẹp tự nhiên đầy sức sống. Cô khỏe khoắn, luôn tươi tỉnh, sáng bừng sinh khí. Jessy cũng không thuộc dạng người "mình hạc xương mai" mà đầy đặn, nóng bỏng. 

Rất nhiều fan quan tâm tới bí quyết để có nhan sắc luôn tươi trẻ như Jessy Mendiola. Mới đây, cô đã chia sẻ với Lifestyle những cách để giữ được thân hình quyến rũ và làn da mịn màng, căng mọng như được ngậm nước. 

Jessy Mendiola thích vẻ đẹp tự nhiên
Jessy Mendiola thích vẻ đẹp tự nhiên

Jessy cho biết bí quyết quan trọng nhất của cô là thường xuyên để mặt mộc. Thực tế, nếu không phải đóng phim hay chuẩn bị thực hiện các bộ hình thì cô không trang điểm. Người đẹp luôn cố gắng để mặt tươi tắn, thoáng, điều này giúp làn da tỏa sáng, rạng rỡ tự nhiên. 

"Tôi không thích đánh nhiều phấn che khuyết điểm, cũng không thích dùng nhiều phấn phủ bởi thích thật tự nhiên" - Jessy chia sẻ.

Người đẹp sinh năm 1993 cũng cho rằng phụ nữ trẻ nên trang điểm ít để tôn vinh nhan sắc nguyên bản: "Tốt nhất là trông tự nhiên, tốt nhất là khi bạn trông giống chính mình". 

Khi cảm thấy mất tự tin mà không có nhiều thời gian chuẩn bị nhiều, mỹ nữ sexy nhất Philippines sẽ chỉ thoa son đỏ, màu Ruby Whoo của Mac chứ không trang điểm cầu kỳ.

Việc chăm sóc da của Jessy Mendiola cũng rất đơn giản. Cô cho biết uống thật nhiều nước là cách để da không tì vết. Ngoài ra Jessy còn dùng kem lỏng thoa khắp cơ thể mỗi ngày 1 lần để da dẻ tươi tắn, mát mịn. 

Jessy Mendiola thoa son đỏ khi cảm thấy mất tự tin
Jessy Mendiola thoa son đỏ khi cảm thấy mất tự tin

Từng bị chê mập mạp nên Jessy Mendiola rất chú tâm tới việc tập luyện. 3 bộ môn thể thao cô ưa thích là nâng tạ, đấm bốc và bơi lội. Cô sẽ tập thể dục đều mỗi ngày nếu như có thời gian. Khi bận rộn, cô dành khoảng 2 tiếng, 3 lần mỗi tuần, thỉnh thoảng lắm người đẹp mới tập hằng ngày. 

Các bài tập liên hoàn (circuit training) và đấm bốc cũng giúp Jessy vừa giảm mỡ nhanh và xả tress. Cô cho biết tập thể thao chính là cội nguồn của năng lượng luôn tỏa ra từ thần thái của mình. 

Bên cạnh việc luyện tập thì Jessy Mendiola còn chú trọng tới vấn đề dinh dưỡng để duy trì vóc dáng khỏe khoắn và cơ bắp săn chắc. Cô ăn nhiều đạm và rau, tuy nhiên tuyệt đối không ăn kiêng. Người đẹp thỉnh thoảng vẫn ăn đồ ngọt nhưng cố gắng không nạp quá nhiều những thứ gây hại tới da và dáng vóc. 

Bí mật vẻ đẹp của cô gái sexy nhất Philippines 2016 - 4
Jessy không
Jessy không "mình dây" nhưng vẫn vô cùng quyến rũ

Theo Dân Việt

TIN LIÊN QUAN

Tin mới