Việc Kỳ Duyên hút thuốc sẽ được 'xem xét' sau ngày 17/7

Chiều 15/7, báo Tiền Phong gửi thông báo đến giới truyền thông về scandal của Kỳ Duyên. Đại diện ban tổ chức chia sẻ, việc hút thuốc ở quán cafe và hình ảnh bị tố say xỉn của người đẹp Nam Định đã khiến dư luận có những ý kiến trái chiều.

Báo Tiền Phong đã tiến hành xác minh các nguồn tin, gặp gỡ, làm việc trực tiếp tới Kỳ Duyên và gia đình, đồng thời tham vấn ý kiến của các chuyên gia trong lĩnh vực quản lý văn hóa và pháp luật. Bản thân Kỳ Duyên đã viết thư xin lỗi ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam, lãnh đạo báo Tiền Phong và xin lỗi công khai trên mạng xã hội vì hành vi không đẹp của mình.

so-phan-cua-ky-duyen-se-duoc-dinh-doat-sau-ngay-17-7

Hành động hút thuốc lá nơi công cộng của Kỳ Duyên khiến cô bị dư luận chỉ trích, thậm chí có ý kiến đòi ban tổ chức tước vương miện Hoa hậu. 

Sáng 15/7, Hội đồng xem xét xử lý vụ việc do báo Tiền Phong thành lập, gồm đại diện các đơn vị tham gia Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2014, đại diện Ban giám khảo cuộc thi đã họp với đại diện Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - cơ quan chỉ đạo cuộc thi. Hội đồng đã nghe thông tin báo Tiền Phong xác minh được và đi đến thống nhất: "Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên thừa nhận hành vi hút thuốc lá như trong băng hình và đã xin lỗi công khai nhưng vẫn còn một số tình tiết liên quan đến dư luận và tố cáo khác cần phải xác minh làm rõ thêm. Hội đồng quyết định sẽ tiếp tục xác minh, giải quyết sự việc sau khi Vòng thi chung khảo khu vực phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 kết thúc vào ngày 17/7". 

Trước đó, hôm 11/7, đoạn video ghi lại cảnh Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc trong một quán cafe xuất hiện trên mạng xã hội. Khi phát hiện ra có người quay mình, người đẹp nhanh chóng giấu điếu thuốc đi. 

so-phan-cua-ky-duyen-se-duoc-dinh-doat-sau-ngay-17-7-1

Ngoài việc hút thuốc lá, ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam vẫn đang điều tra những thông tin tố cáo khác về Kỳ Duyên. 

Ngay sau khi báo chí đăng tải về video hút thuốc nơi công cộng, Kỳ Duyên nhanh chóng viết lời xin lỗi trên trang cá nhân: "Thời điểm này, Duyên nghĩ mình không nên nói hay giải thích thêm về chuyện này nữa. Chỉ có một điều Duyên cần phải chia sẻ với những người yêu mến mình bấy lâu nay: Xin lỗi vì đã làm mọi người buồn khi phải nghe, đọc những tin tức không hay về Duyên trong thời gian qua. Duyên đã không thận trọng khi thể hiện cá tính, chiều chuộng cái tôi bằng những hành động dễ gây tranh cãi với cộng đồng".

Tuy nhiên, sự ăn năn của cô đã không được khán giả chấp nhận bởi đa phần dư luận cho rằng, hành động hút thuốc là phản cảm với một Hoa hậu Việt Nam. 

Trước ồn ào của Kỳ Duyên, ông Lê Xuân Sơn, trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam đã lên tiếng nhắc nhở người đẹp vì cho rằng, điều này làm ảnh hưởng tới hình ảnh người phụ nữ Việt Nam, đặc biệt là uy tín của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

"Sự việc hút thuốc lá lần này của Kỳ Duyên là do bản thân cô đã không giữ được những hình ảnh đẹp cho mình. Việc nam giới hút thuốc lá cũng đã là hình ảnh không tốt, nữ giới lại càng không nên. Hiện nay ban tổ chức đã nhắc nhở Kỳ Duyên không nên lặp lại những hành động tương tự. Qua việc này ban tổ chức cũng sẽ chú ý hơn trong việc đưa ra những quy chế hoạt động sau đăng quang của các hoa hậu để tránh việc làm xấu đi hình ảnh của cuộc thi và các thí sinh sẽ phải ký cam kết tôn trọng quy chế này" - ông Sơn nói. 

Ngoài scandal hút thuốc, những ngày qua, Kỳ Duyên còn bị một tài khoản Facebook tố cáo gia đình cô bỏ tiền mua giải Hoa hậu Việt Nam 2014, chạy điểm để có bảng thành tích xuất sắc trong những năm học tại trường chuyên Lê Hồng Phong và mua điểm vào Đại học Ngoại thương. Trước những thông tin sai sự thật, Kỳ Duyên đã phải nhờ luật sư bảo vệ danh dự cho cô cùng các cá nhân, đơn vị và tổ chức liên quan.

Theo ngoisao.net

TIN LIÊN QUAN

Tin mới