10 bóng hồng nóng bỏng ở Olympic Rio

Không chỉ có những màn so tài hấp dẫn, người hâm mộ còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp không thể cưỡng lại của các nữ VĐV tham dự kỳ Olympic năm nay.

Top 10 bong hong nong bong o Olympic Rio 2016 hinh anh 1
Lauren Sesselman (Bóng đá- Canada): Sesselman là thành viên của đội tuyển bóng đá nữ Canada từng giành HCĐ tại Olympic London cách đây 4 năm. Vị trí sở trường của cô chính là tiền đạo. Ngoài ra, nữ cầu thủ sinh năm 1983 còn là HLV thể hình có tiếng. Cô vừa phát hành DVD "Fit As A Pro with Lauren Sesselmann"- tạm dịch "Tập luyện chuyên nghiệp cùng Lauren Sesselmann". 
Top 10 bong hong nong bong o Olympic Rio 2016 hinh anh 2
Michelle Jenneke (Điền kinh- Úc): Nữ VĐV sinh năm 1993 vừa đoạt huy chương vàng nội dung 100 m vượt rào quốc gia với thành tích 12 giây 93. Cô sẽ là niềm hy vọng số một của điền kinh xứ sở chuột túi tại kỳ Olympic Rio sắp tới. Không chỉ nổi tiếng trên đường đua, Jenneke còn là gương mặt nổi bật trên mạng xã hội khi Twitter cá nhân của cô có gần 200.000 người theo dõi. 
Top 10 bong hong nong bong o Olympic Rio 2016 hinh anh 3
Alex Morgan (Bóng đá- Mỹ): Trái ngược với những đồng nghiệp nam, các nữ cầu thủ đã giúp đội tuyển xứ sở cờ hoa bước lên đỉnh vinh quang tại Olympic London 2012 và mới đây là FIFA Women's World Cup 2015. Alex Morgan chính là một trong những ngôi sao sáng nhất với 67 pha lập công sau 112 lần ra sân trong màu áo tuyển bóng đá nữ Mỹ. 
Top 10 bong hong nong bong o Olympic Rio 2016 hinh anh 4
Sophie Horn (Golf- Anh): Nữ golf thủ đến từ Midlands là một ngôi sao đa năng. Không chỉ chơi golf giỏi, Sophie còn viết báo, tỏa sáng trên sàn diễn thời trang và còn là một giáo viên thể chất.  
Top 10 bong hong nong bong o Olympic Rio 2016 hinh anh 5
Ellen Hoog (Khúc côn cầu- Hà Lan): Không chỉ sở hữu thân hình nóng bỏng và khuôn mặt khả ái, nữ tuyển thủ sinh năm 1986 còn là chủ nhân của chiếc huy chương vàng tại 2 kỳ Olympic liên tiếp (2008, 2012). Ngoài ra, Ellen còn giúp đội tuyển quê nhà đăng quang tại giải vô địch khúc côn cầu nữ thế giới vào năm 2006 và 2014. 
Top 10 bong hong nong bong o Olympic Rio 2016 hinh anh 6
Anastashia Ashley (Lướt sóng- Mỹ): Người đẹp sinh năm 1987 cho biết, cô biết bơi từ năm lên hai, làm quen với tấm ván vào năm lên bốn và cưỡi trên đầu những ngọn sóng khi mới chỉ 6 tuổi. 
Top 10 bong hong nong bong o Olympic Rio 2016 hinh anh 7
Allison Stokke (Nhảy sào- Mỹ): Khi còn là một cô gái 18 tuổi, Allison từng phá kỷ lục nhảy sào của bậc trung học Mỹ. Hình ảnh của cô đã được lan truyền chóng mặt trên mạng  và nhanh chóng trở thành một hiện tượng. Hiện nữ VĐV sinh năm 1989 đang là gương mặt đại diện của các hãng thể thao nổi tiếng như Nike hay Athleta. 
Top 10 bong hong nong bong o Olympic Rio 2016 hinh anh 8
Alana Blanchard (Lướt sóng- Mỹ): Thường các nữ VĐV lướt sóng vốn đã có thân hình nóng bỏng. Tuy nhiên, Alanda Blanchard còn được trời phú cho gương mặt vô cùng ưa nhìn. Cô thường xuyên đăng ảnh tập luyện trên những bờ biển tràn ngập nắng và thu hút đến hơn 1,7 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Twitter. 
Top 10 bong hong nong bong o Olympic Rio 2016 hinh anh 9
Melanie Adams (Nhảy sào- Úc): Với mái tóc vàng và khuôn mặt hoàn hảo không tì vết, nữ VĐV người Úc từng hớp hồn biết bao đấng mày râu tại kỳ Olympic cách đây 4 năm. Không chỉ đặt mục tiêu giành huy chương tại Olympic Rio, Melanie còn đang ấp ủ dự định tham dự cuộc thi hoa hậu hoàn vũ. 
Top 10 bong hong nong bong o Olympic Rio 2016 hinh anh 10
Aliya Mustafina (Thể dục dụng cụ- Nga): Ở tuổi 21, Aliya Mustafina đã trở thành một VĐV kỳ cựu của nên thể dục dụng cụ Nga. Cô đã cống hiến cho nước nhà từ năm 2007 và mang về khá nhiều huy chương, nổi bật là tấm huy chương vàng nội dung xà lệch tại Olympic London.

Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

Tin mới