Bằng Kiều ba lần 'nổi da gà' vì giọng ca của du học sinh Anh

Thí sinh Tùng Dương xử lý ca khúc "Về với đông" có cảm xúc, nhận được nhiều lời khen của giám khảo trong gala 6 Vietnam Idol 2016, tối 26/8 tại TP HCM. 

Khoảng thời gian du học bảy năm ở Anh khiến Tùng Dương cảm nhận rõ nỗi nhớ nhà. Những đêm mùa đông rét mướt của Hà Nội gợi ý cho thí sinh chọn ca khúc Về với đông. Anh hát  nhẹ  nhàng như đang kể chuyện, tâm tình.

Giám khảo Bằng Kiều khen Tùng Dương có phần trình diễn hoàn hảo. "Nếu anh hát bài này, không chắc là hát hay hơn em. Ít nhất ba lần anh 'nổi da gà' khi thưởng thức tiết mục. Mọi thứ từ trang phục, giọng hát đều rất chỉn chu. Em xử lý bài hát gãy gọn, tình cảm", ca sĩ nói. 

bang-kieu-ba-lan-noi-da-ga-vi-giong-ca-chang-du-hoc-sinh-anh

Bằng Kiều dành lời khen "có cánh" cho Tùng Dương.

Thu Minh chia sẻ: "Tùng Dương đang dần tỏa sáng. Chị rất vui vì điều này. Em có giọng hát đẹp, không màu mè. Chị cho em điểm 10".

Đạo diễn Quang Dũng cũng cho biết anh thích Tùng Dương nhất trong tiết mục này từ đầu chương trình đến giờ. Theo anh, thí sinh có ưu thế hát trầm, tạo cảm xúc cho người nghe.

bang-kieu-ba-lan-noi-da-ga-vi-giong-ca-chang-du-hoc-sinh-anh

Bá Duy dừng ở top 6 "Vietnam Idol 2016".

Kết thúc gala 6, Thảo Nhi và Bá Duy vào top nguy hiểm. Chàng bán bún bò chia tay chương trình vì nhận được ít tin nhắn bình chọn hơn.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới