Đào Thị Hà: Em không tiếc nên mọi người cũng đừng tiếc

(Baonghean.vn) - Chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, Đào Thị Hà cho rằng cuộc thi đã đem lại cho cô nhiều điều quan trọng hơn cả giải thưởng và mong mọi người công nhận những gì cô đã đạt được. 

Sức nóng của Đào Thị Hà trên mạng xã hội và truyền thông những ngày qua là minh chứng không thể chối cãi cho thấy sự yêu quý và ủng hộ của khán giả dành cho người đẹp đến từ Nghệ An. Tất nhiên, đi cùng với sự ủng hộ và kỳ vọng của khán giả luôn là áp lực lớn. Cô gái 19 tuổi có vẻ đã bắt đầu cảm nhận được sự khác biệt mà Hoa hậu Việt Nam 2016 đem lại cho cuộc sống của mình. 

Ảnh chụp màn hình từ Facebook cá nhân của Đào Thị Hà.
Ảnh chụp màn hình từ Facebook cá nhân của Đào Thị Hà.

Trên trang Facebook cá nhân của mình, Người đẹp biển 2016 bày tỏ: “Sao mọi người cứ quan tâm đến vấn đề Hà không đạt được cái gì mà không ai nói đến việc Hà đã đạt được cái gì? Hà được giải Người đẹp biển mà. Hà đã trải qua những khó khăn về tinh thần và vật chất để có thể tự tin sải bước trên sân khấu mà, chưa kể sự trưởng thành của Hà trong thời gian qua nữa, sao không ai công nhận?” 

Khi một người bạn của cô bình luận: “Em xứng đáng là hoa hậu”, Đào Thị Hà đáp lại rằng với cô giải thưởng không phải là điều quan trọng nhất, và khẳng định “Em không tiếc cái gì hết”. Đồng thời, cô cũng mong mọi người đừng tiếc nuối giải thưởng mà hãy ghi nhận những trải nghiệm cô có được sau cuộc thi. 

Đào Thị Hà cho rằng cuộc thi đem đến cho cô nhiều trải nghiẹm quý giá hơn cả giải thưởng. Ảnh từ website của HHVN 2016.
Đào Thị Hà cho rằng cuộc thi đem đến cho cô nhiều trải nghiệm quý giá hơn cả giải thưởng. Ảnh từ website của HHVN 2016.

Dòng trạng thái của Đào Thị Hà thu hút sự quan tâm của nhiều người hâm mộ. Họ đã để lại những bình luận động viên cô: 

“Không phải đâu em ơi, tại người hâm mộ quá kỳ vọng vào em nên họ tiếc nuối cho em thôi. Em cần tự hào về điều đó em à”. (Facebook Phùng Thuỷ)

“Thực ra mọi người thấy em có thể toả sáng hơn và đạt được danh hiệu cao hơn nữa! Em vẫn là cô hoa hậu xinh đẹp nhất trong lòng mọi người!”. (Facebook Phạm Thanh Hương)

“Mọi người có công nhận mà em, hãnh diện lắm dân Đô Lương nhà mình chứ. Em hiểu cho tâm lý mọi người là tiếc khi em tuột mất vương miện thôi, vì hy vọng ở em quá”. (Facebook Bích Bù)

"Sao lại không ai nói đến em được cái gì? Rất nhiều người xung quanh tự hào về em mà. Em hãy nhìn lại tình cảm mọi người giành cho em và cố gắng lên em nhé". (Facebook Tuyết Tuấn)

 
Ảnh chụp màn hình từ Facebook cá nhân của Đào Thị Hà.
Ảnh chụp màn hình từ Facebook cá nhân của Đào Thị Hà.

Cũng có những người bình luận cho rằng danh tiếng từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam mang lại đi kèm với những áp lực nặng nề khi từ một cô sinh viên giản dị, hồn nhiên vụt trở thành người được công chúng và truyền thông quan tâm. Lời khuyên người hâm mộ dành cho Đào Thị Hà là đừng quá để ý đến những ý kiến, thông tin tiêu cực mà hãy cứ sống với đúng con người mình. 

Người hâm mộ mong muốn Đào Thị Hà giữ được nụ cười trong sáng và nét hồn nhiên, luôn là chính mình.
Người hâm mộ mong muốn Đào Thị Hà giữ được nụ cười trong sáng và nét hồn nhiên, luôn là chính mình. Ảnh: Zing

Có vẻ như những người đẹp bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đang phải chịu áp lực khi trở thành tâm điểm chú ý của công luận. Bằng chứng là Tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã phải khoá Facebook cá nhân ngay sau khi đăng quang nhưng vẫn không tránh khỏi việc bị cư dân mạng tung ra những bức ảnh, dòng trạng thái từ cách đây nhiều năm. 

Một facebook giả mạo Tân hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vởi mục đích câu like. Ảnh chụp từ màn hình.
Một facebook giả mạo Tân hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vởi mục đích câu like. Ảnh chụp từ màn hình.

Cả 2 Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú và Huỳnh Thị Thuỳ Dung đều chọn cách khoá Facebook cá nhân trước đêm Chung kết. Song đến thời điểm hiện tại vẫn xuất hiện nhiều Facebook giả mạo tự xưng là Hoa hậu, Á hậu với mục đích câu like hoặc xuyên tạc thông tin, bôi nhọ hình ảnh của chính chủ. 

Ảnh chụp từ màn hình Facebook cá nhân của Đào Thị Hà.
Ảnh chụp từ màn hình Facebook cá nhân của Đào Thị Hà.

Bản thân người đẹp Đào Thị Hà cũng đã phải “kêu trời” khi thấy các Facebook giả mạo cô xuất hiện tràn lan. Có lẽ nằm mơ cô gái 19 tuổi từ miền quê Đô Lương, Nghệ An cũng không thể ngờ cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam mang lại cho cô nhiều điều được - mất đến vậy. 

Lam Lam 

TIN LIÊN QUAN

Tin mới