Kỳ Duyên từ chối dự chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016

Ban tổ chức đồng ý để Kỳ Duyên đến xem với tư cách khán giả nhưng cô không nhận 'đặc ân' này. 

Phía đại diện của Hoa hậu Kỳ Duyên xác nhận, cô sẽ không tham dự đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 vào 28/8 tới. Họ không bình luận hay chia sẻ gì thêm. 

Hoa hậu Kỳ
Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Trước đó, hôm 5/8, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam phát thông cáo kết luận về scandal hút thuốc của Kỳ Duyên. Sau khi xét mức độ vi phạm và thái độ thành khẩn nhận lỗi trước công luận của Kỳ Duyên, Hội đồng chính thức khiển trách Hoa hậu Việt Nam 2014 vì có hành vi tiêu cực, đồng thời yêu cầu cô chấn chỉnh lại lối sống, tích cực cải thiện hình ảnh trong mắt công chúng. Ngoài ra, Hội đồng còn đề nghị ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 không sử dụng hình ảnh và không để Kỳ Duyên tiếp tục đồng hành với các sự kiện tiếp theo của cuộc thi.

Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016 bày tỏ sự đồng tình với khuyến nghị này của Hội đồng và dừng việc sử dụng hình ảnh của Kỳ Duyên tại cuộc thi. Ban tổ chức cũng không mời Kỳ Duyên đồng hành với vòng chung kết cuộc thi, diễn ra từ ngày 11/8 đến ngày 28/8 tại TP HCM, thay vào đó là Á hậu Huyền My.

Trong cuộc họp báo mới nhất, ban tổ chức cho biết, Kỳ Duyên có thể đến xem chung kết Hoa hậu lần thứ 15 với tư cách khán giả.

Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 diễn ra lúc 18h chủ nhật 28/8 tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP HCM. Có 30 thí sinh tranh tài trong đêm này, sau khi 6 cô gái lần lượt bị loại hoặc rút lui vì vi phạm quy chế thi. Các cựu Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, Mai Phương Thuý, Thuỳ Dung, Ngọc Hân, Đặng Thu Thảo và các Á hậu sẽ có mặt trong sự kiện này. 

Theo Ngoisao.net

TIN LIÊN QUAN

Tin mới