Nhóm nhạc huyền thoại Boney M sắp biểu diễn tại Việt Nam

Huyền thoại một thời là Boney M và Chris Norman - huyền thoại Smokie sẽ đến Hà Nội trong 1 show diễn duy nhất diễn ra vào tháng 10/2016.

Khán giả yêu nhạc có lẽ không ai không biết đến Huyền thoại Boney M, ban nhạc disco thành công nhất mọi thời đại thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc cũng như vũ trường thế giới với những ca khúc nằm lòng với khán giả Việt như Daddy Cool, Rasputin, Rivers Of Babylon, Brown Girl In The Ring...

Qua nhiều năm "chinh chiến", âm nhạc của Boney M vẫn đang tiếp tục được remix tại các bar, pub của giới trẻ. Giọng cả nguyên bản đầy ma lực của Liz Mitchell, ca sĩ hát chính và là linh hồn của ban nhạc, Boney M vẫn làm mưa gió tại các sân khấu từ châu Âu, Bắc Mỹ đến châu Á.

Nhóm nhạc huyền thoại Boney M.
Nhóm nhạc huyền thoại Boney M.

Huyền thoại Chris Norman của Smokie, cũng là thần tượng lãng tử của thế hệ người Việt những năm 80. "Dân chơi" Việt và đặc biệt là ở Sài Gòn và Hà Nội sẽ không bao giờ quên các giai điệu của If You Think You Know How to Love Me, Living Next Door to Alice, Lay Back in the Arms of Someone, Stumblin'In, Midnight Lady...

Phong cách rock ballad đầy lãng tử của Chris Norman đã đi sâu vào phong cách của giới trẻ một thời, cùng với Suzi Quatro của ca khúc song ca Stumblin'In tạo nên cơn sốt mốt tóc Suzi những năm đầu 1990.

Boney M và Chris Norman - huyền Thoại Smokie là show diễn đẳng cấp quốc tế với sự hiện diện của toàn bộ các nhạc công và dàn hát bè của cả hai ban nhạc cùng với các nhà biên tập âm nhạc và đạo diễn đến từ Mỹ, Anh và Đức, trong đó đáng kể nhất là sự hiện diện của Thomas Pemberton - nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng người Mỹ

Được biết việc xúc tiến mời cùng một lúc 2 ban nhạc về Việt Nam được bắt đầu từ cuối năm 2015. Với lịch diễn dày đặc tại Châu Âu và Châu Á của cả 2 nhóm, nhà sản xuất đã phải rất vất vả để tìm được ngày diễn phù hợp tại Hà Nội, đồng thời việc thỏa mãn các điều kiện cùng một lúc cho cả 2 ban nhạc cũng là những vất vả và thách thức cho nhà sản xuất.

Việc cùng một lúc hai ban nhạc huyền thoại với những ca khúc bất hủ hiện diện một đêm diễn duy nhất tại Hà Nội là nỗ lực lớn của nhà sản xuất live show Kenny G năm 2015 và chắc chắn sẽ là sự kiện bùng nổ của mùa âm nhạc 2016.

Theo Vietnamnet

TIN LIÊN QUAN

Tin mới