Những cảnh phim gợi cảm nhất mọi thời đại

Những cảnh phim đầy duy mỹ nhưng không kém phần gợi cảm và mang lại hưng phấn cho khán giả. 

Cảnh tắm gợi cảm nhất

Người đọc/The Reader (2008): Kate Winslet và David Kross

 
nhung canh phim goi cam nhat moi thoi dai hinh anh 1

Michael (David Kross) 15 tuổi và Hanna Schmitz (Kate Winslet) 35 tuổi, hai người hơn kém nhau 20 tuổi, hai người đến với nhau từ những kẻ xa lạ và trở nên gần gũi, cô tắm cho anh, về sau anh đi chuyển than, cô tiếp tục tắm cho anh...

Tắm trở thành nội dung chủ yếu trong thời kỳ hai người yêu nhau. Chỉ đến lần tắm thứ hai mới thực sự diễn tả vẻ đẹp của hình ảnh khi Michael tắm xong, Hannal lấy khăn tắm, quấn chặt cho chàng trai trẻ. Cảnh quay trên thể hiện sự gợi cảm không chỉ cho thấy cơ thể đẹp của hai diễn viên mà còn nói lên tình cảm không nói nên lời của Hannah.

Nụ hôn dài nhất

Câu chuyện về Notorious (1946): Cary Grant và Ingrid Bergman

 
nhung canh phim goi cam nhat moi thoi dai hinh anh 2

Cô đào nước Anh Ingrid Bergman vào vai  nữ điệp viên xinh đẹp Alicia Huberman của chính phủ Mỹ. Trong phim Alicia sánh đôi với chàng đặc công nước Anh T.R. Devlin (Cary Grant) hào hoa, phong nhã.

Quả thực hai ngôi sao từng được coi là cặp đôi gợi cảm nhất của Hollywood thập niên những năm 40. Qua bộ phim này cả hai đã làm nên nụ hôn kỷ lục dài nhất màn ảnh rộng với tổng thời gian 3 phút.

Cảnh nụ hôn bắt đầu diễn ra bên ban công nhưng vì tiếng chuông điện thoại khiến nụ hôn của cặp đôi bị gián đoạn, họ nuối tiếc nhẹ nhàng đặt nụ hôn lên tai, mũi và môi nhau, cùng ôm nhau ra phòng nhận điện thoại.

 
nhung canh phim goi cam nhat moi thoi dai hinh anh 3

Những nụ hôn nhẹ nhàng cứ thế diễn ra trong suốt chặng đường cặp tình nhân di chuyển từ ban công đến vị trí đặt điện thoại.

Thực tế điện ảnh thời kỳ đó không được phép xuất hiện cảnh một nụ hôn dài 3 giây, thế nhưng một đạo diễn giảo hoạt như Alfred Hitchcock đã lợi dụng sự tiếp nối thời gian liên tục một cách tuyệt vời, khiến cả Hollywood khi đó phải ngả mũ chào thua vì khâm phục và thích thú.

Bàn tay đẹp nhất

Eros/Thần tình yêu (2007): Củng Lợi, Trương Chấn

 
nhung canh phim goi cam nhat moi thoi dai hinh anh 4

So với khả năng chỉ có thể truyền đạt cảm xúc và tình cảm của đôi mắt, bàn tay còn là đại sứ cho các cử chỉ và hành động tích cực nhất.

Trong bộ phim Eros đã lợi dụng ngôn ngữ bàn tay của diễn viên nam và nữ nhằm thể hiện đam mê và sự thận trọng dè dặt trong xã hội Thượng Hải cực đoan thập niên những năm 30. Trong đó nhân vật Tiểu Đới Phùng (Trương Chấn) phải lòng một cô gái trẻ nhưng anh chỉ có thể tranh thủ những lúc đo quần áo cho cô mới có thể dùng bàn tay đụng chạm lên cơ thể người đẹp.

Theo thời gian, khi Phùng đã trở thành một nhà tạo mẫu nổi tiếng nhưng vẫn xiêu lòng trước người con gái từng trải qua năm tháng bị vùi hoa dập liễu. Anh vẫn tận tâm chăm sóc cô trên giường bệnh.

 
nhung canh phim goi cam nhat moi thoi dai hinh anh 5

Trong khi người đẹp Hoa (Củng Lợi) nhớ lại năm tháng từng khinh rẻ Phùng khiến cô vô cùng xấu hổ. Thế nhưng giờ đây Hoa đã có tuổi, thân hình tiểu tụy liệu có còn báo đáp được tấm chân tình của Phùng, cô chỉ còn lại đôi bàn tay mà thôi.

Vì vậy Hoa dùng đôi bàn tay gợi cảm năm nào còn lại, lần đầu tiên cô mang lại nguồn khoái lạc mà Tiểu Đới Phùng từng ao ước năm nào. Tuy vậy với Phùng thì đó lại là những cảm xúc bất tận.

Nụ hôn kỳ diệu nhất

Chạng vạng/Twilight (2008): Robert Pattison và Kristen Stewart

 
nhung canh phim goi cam nhat moi thoi dai hinh anh 6

Anh chàng ma cà rồng Edward Cullen (Robert Pattison) sở hữu ngoại hình phong độ, điển trai, là người tình trong mộng của bao cô gái tuổi 16, không những vậy nụ hôn của Edward có khả năng trường sinh đối với bất kỳ cô gái nào được anh trao nụ hôn.

Thế nhưng anh chỉ dành tình yêu cho người đẹp Bella Swan (Kristen Stewart). Dù yêu nhau nhưng phải đến khoảnh khắc tốt nghiệp họ mới sẵn sàng dành cho nhau nụ hôn đầu tiên.

 
nhung canh phim goi cam nhat moi thoi dai hinh anh 7

Vể phía Bella cô cũng sẵn sàng dâng hiến cho bạn trai vị trí nhạy cảm nhất trên chiếc cổ thon dài và quyến rũ. Đây được coi là cảnh nụ hôn lãng mạn và diệu kỳ nhất bởi đó chính là kết tinh từ chuyện tình giữa người và ma cà rồng, giữa sinh tử và hiểm nguy rình rập.

Tình yêu tuyệt vọng nhất

Người trực đêm/The Night Porter (1974): Charlotte Rampling và Dirk Bogarde

 
nhung canh phim goi cam nhat moi thoi dai hinh anh 8

Một bộ phim khiến người xem run rẩy khi mang đến những cảnh phim đầy đam mê và khao khát. Đó là cảnh cựu sĩ quan phát xít Đức Maximilian Theo Aldorfer (Dirk Bogarde) liếm láp vệt máu từ vết thương trên cánh tay của người đẹp Do Thái Lucia Atherton (Charlotte Rampling) vừa sống sót từ trận diệt chủng kinh hoàng Holocaus.

Lucia chính là một đạo cụ, đối tác và mục tiêu để Max lạm dụng, ngược đãi. Về phía Lucia cô cảm nhận sự hưng phấn, hưởng thụ thay vì sợ hãi, ghê tởm. Cả hai cứ thế quấn lấy trong mối quan hệ vừa giỡn cợt vừa hành hạ, giày vò lẫn nhau.

Vì vậy rất khó để nói nụ hôn lên cánh tay Max dành cho Lucia là xuất phát từ tình yêu mà là sự an ủi. Dưới con mắt giám sát của kẻ thù, cả hai người chỉ đang dẫn nhau đến chỗ chết. Có thể nhận thấy nụ hôn của người gác đêm ẩn chứa tình yêu bất tận nhưng cũng báo hiệu cái kết đầy bị kịch và tàn khốc, gợi cảm đấy nhưng lại chất chứa sự tuyệt vọng đến cùng cực.

Thần Vệ Nữ phiên bản nam gợi cảm nhất

007: Sòng bạc hoàng gia/Casina Royale (2007): Daniel Craig

 
nhung canh phim goi cam nhat moi thoi dai hinh anh 10

Trong thời gian 14 năm, loạt phim hành động phiêu lưu 007 của Hollywood luôn được coi là thiên đường của phái mạnh. Trong khi ở hai phần phim Dr. No và Die Another Day đã tạo ra những nữ thần xuất hiện trên mặt nước gồm Ursula Andres và Halle Berry, khiến bao khán giả nam mê mẩn, khao khát.

Còn trong thế kỷ 21, khán giả nữ tỏ ra nắm uy quyền, vì vậy trong phần phim Sòng bạc hoàng gia, ê-kíp phim 007 đã công bằng khi tạo ra cảnh nam thần trồi lên từ mặt nước vô cùng hấp dẫn và khiêu khích.

 
nhung canh phim goi cam nhat moi thoi dai hinh anh 11

Hình ảnh tài tử Daniel Craig khoe ngực trần gợi cảm bước từ dưới biển lên, làn da phản chiếu ánh mặt trời lấp lánh như ánh bạc, từng giọt nước bám trên những đường cơ khối bắp của nhân vật thực sự khiến người ta liên tưởng 007 chính là thần Vệ Nữ phiên bản nam hoàn hảo trên màn ảnh.

Theo Dân Việt

TIN LIÊN QUAN

Tin mới