Những người đẹp làm mẹ ở tuổi teen

Sinh con khi còn quá trẻ, Solange Knowles bối rối và sống không ổn định, trong khi Sofia Vergara cảm thấy tràn đầy năng lượng để làm nhiều việc.

Diễn viên Sofia Vergara từng chia sẻ trên trang Redbook:
Diễn viên Sofia Vergara từng chia sẻ trên trang Redbook: "Khi sinh Manalo tôi mới 19 tuổi và tôi tràn đầy năng lượng để làm mọi việc. Đó là một trách nhiệm lớn lao. Thay vì ra ngoài mua giày, bạn phải đi mua bỉm. Khi có con, người ta trở nên chín chắn hơn". Diễn viên "Modern Family" sinh con vào năm 1992, khi mới kết hôn cùng bạn học - Joe Gonzalez. Cô ly hôn hai năm sau đó. Tháng 11/2015, Sofia Vergara kết hôn lần hai với ngôi sao Joe Manganiello.
Jamie Lynn Spears sinh con gái vào tháng 6/2008, khi mới 17 tuổi. Em gái Britney Spears bán hình ảnh con gái cho tạp chí OK! để kiếm một triệu USD. Hiện diễn viên phim
Jamie Lynn Spears sinh con gái vào tháng 6/2008, khi mới 17 tuổi. Em gái Britney Spears bán hình ảnh con gái cho tạp chí OK! để kiếm một triệu USD. Hiện diễn viên phim "Crossroads" đã kết hôn với doanh nhân Jamie Watson.
Tháng 10/2004, Solange Knowles chào đón con trai đầu lòng - bé Daniel Julez - ở tuổi 18. Em gái Beyonce chia sẻ trên chương trình Evening Standard năm 2012:
Tháng 10/2004, Solange Knowles chào đón con trai đầu lòng - bé Daniel Julez - ở tuổi 18. Em gái Beyonce chia sẻ trên chương trình Evening Standard năm 2012: "Chúng tôi điên cuồng trong tuổi thanh niên bốc đồng. Tôi khi đó thèm một cuộc sống ổn định". Ca sĩ trẻ ly hôn chồng - Daniel Smith - ba năm sau khi sinh con. Hiện tại, Solange Knowles gắn bó với đạo diễn Alan Ferguson.
Keisha Castle-Hughes có bầu khi mới 16 tuổi và sinh con gái đầu lòng Felicity-Amore Hill năm 2007. Diễn viên
Keisha Castle-Hughes có bầu khi mới 16 tuổi và sinh con gái đầu lòng Felicity-Amore Hill năm 2007. Diễn viên "Game of Thrones" nói với Vanity Fair năm 2015: "Khi phát hiện mình có thai, tôi sốc và không biết phải quyết định ra sao. Lúc đó tôi còn quá trẻ nhưng biết mình sẽ được gia đình hỗ trợ. Tôi không thể làm được gì nếu thiếu họ". Diễn viên Keisha Castle-Hughes hủy hôn ước với cha của bé Felicity vào năm 2010. Cô hiện là vợ của nhà văn Jonathan Morrison.
Năm 2004, Emily Maynard bước sang tuổi 19, hôn phu của cô - Ricky Hendrick - bất ngờ qua đời vì tai nạn máy bay. Chỉ vài ngày sau vụ việc, cô phát hiện mình có bầu và quyết định đặt tên con gái là Ricki để tưởng nhớ người cũ. Ngôi sao của phim
Năm 2004, Emily Maynard bước sang tuổi 19, hôn phu của cô - Ricky Hendrick - bất ngờ qua đời vì tai nạn máy bay. Chỉ vài ngày sau vụ việc, cô phát hiện mình có bầu và quyết định đặt tên con gái là Ricki để tưởng nhớ người cũ. Ngôi sao của phim "Bachelorette" hiện kết hôn cùng Tyler Johnson và sinh con trai năm 2015.
Ngôi sao truyền hình thực tế Bristol Palin có bầu năm 17 tuổi. Bristol và hôn phu - Levi Johnston - chào đón con trai năm 2008 nhưng chia tay ngay sau đó.
Ngôi sao truyền hình thực tế Bristol Palin có bầu năm 17 tuổi. Bristol và hôn phu - Levi Johnston - chào đón con trai năm 2008 nhưng chia tay ngay sau đó.
Fantasia Barrino - quán quân American Idol mùa thứ ba - sinh con gái năm cô 17 tuổi. Cô nói với Us Weekly:
Fantasia Barrino - quán quân American Idol mùa thứ ba - sinh con gái năm cô 17 tuổi. Cô nói với Us Weekly: "Khi đó tôi phải bỏ học để chăm sóc con. Tôi biết ơn con gái đến với mình nhưng nếu có thể làm lại, tôi nhất định sẽ chờ mình lớn hơn".
Người mẫu Niki Taylor chào đón cặp song sinh - Jake và Hunter - năm 1994, khi cô 19 tuổi.
Người mẫu Niki Taylor chào đón cặp song sinh - Jake và Hunter - năm 1994, khi cô 19 tuổi.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới