Rihanna được vinh danh tại giải thưởng Michael Jackson

Rihanna sẽ nhận được giải thưởng thành tựu trọn đời của ban tổ chức giải Video Music Awards (VMA) trong một sự kiện diễn ra vào ngày 28/8 tới.
Giải thưởng mang tên Michael Jackson Video Vanguard này là vinh dự lớn nhất mà một nghệ sĩ có thể giành được trong ngành công nghiệp làm MV (Music video). Giải không chỉ phản ánh tác động của một nghệ sĩ tới nền âm nhạc mà còn cả văn hóa đại chúng, thời trang, phim ảnh và các hoạt động từ thiện.
Rihanna trình diễn bùng nổ tại lễ trao giải VMA 2014. Ảnh: Reuters
Rihanna trình diễn bùng nổ tại lễ trao giải VMA 2014. Ảnh: Reuters
Rihanna, 28 tuổi, từng 2 lần giành giải Video của năm tại lễ trao giải MTV và 8 lần nhận giải Grammy. Tới nay, cô đã bán được hơn 61 triệu album trong sự nghiệp của mình. Ngôi sao của bản hit Umbrella cũng là người sáng lập ra tổ chức Clara Lionel Foundation, hoạt động nhằm mục đích cải thiện đời sống sức khỏe và các dịch vụ văn hóa ở quê nhà Barbados của cô và những vùng khác nữa. 
Rihanna sẽ biểu diễn tại buổi lễ ở New York, nơi cô được đề cử bốn giải VMA cho ca khúc Work (kết hợp với rapper người Canada Drake) và This is What You Came For (hợp tác với Calvin Harris).
Rapper Kanye West giành giải thưởng Vanguard vào năm 2015. Một số nghệ sĩ khác từng được vinh danh với giải thưởng này bao gồm Michael Jackson, Britney Spears và Justin Timberlake.
Theo TT&VH
TIN LIÊN QUAN

Tin mới