Thí sinh Next Top chinh phục thử thách cùng trang sức PNJ

12 thí sinh xuất sắc của Vietnam's Next Top Model sẽ tiếp tục bước vào thử thách mới với "bạn diễn" là những thiết kế trang sức đẳng cấp từ thương hiệu PNJ.

Để khẳng định vị thế thương hiệu, đồng thời góp phần tìm kiếm những người mẫu tài năng cho sàn diễn thời trang cũng như các gương mặt quảng cáo, PNJ sẽ mang lại thử thách thú vị cho thí sinh Vietnam's Next Top Model 2016.

thi-sinh-next-top-chinh-phuc-thu-thach-cung-trang-suc-tien-ty-xin-edit

Chia sẻ về việc đồng hành cùng cuộc thi, Ông Huỳnh Văn Tẩn - Giám đốc truyền thông PNJ cho biết, PNJ đánh giá cao quy mô, tính chuyên nghiệp, sáng tạo đột phá và sức hấp dẫn của Vietnam's Next Top Model qua các mùa tổ chức. Góp mặt tại nhà chung cùng Top 12, PNJ sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ, thử thách kịch tính, để thí sinh có cơ hội thể hiện tố chất nghề mẫu cũng như gương mặt đại diện cho các nhãn hiệu.

thi-sinh-next-top-chinh-phuc-thu-thach-cung-trang-suc-tien-ty-xin-edit-1

Đối mặt với thử thách của PNJ, 12 thí sinh sẽ phải thực hiện video quảng cáo với một cú máy hay còn lại là “video one shot” mang chủ đề “Tôn vinh từng khoảnh khắc”. Theo đó, 4 phân cảnh tương ứng 4 cột mốc đáng nhớ trong cuộc đời của người phụ nữ mà các thí sinh phải trải qua gồm khi độc lập quyến rũ; khi bắt đầu yêu với những khoảnh khắc hạnh phúc thăng hoa; khi được cầu hôn hay kết hôn và khi trải nghiệm cuộc sống viên mãn.

thi-sinh-next-top-chinh-phuc-thu-thach-cung-trang-suc-tien-ty-xin-edit-2

Thí sinh Nguyễn Phương chia sẻ: "Tôi bối rối khi vừa phải thuộc thông điệp của sản phẩm, vừa phải thể hiện sự quyến rũ của mình trong những bộ cánh và trang sức tinh tế này. Bên cạnh đó, việc sử dụng ngôn ngữ trang phục, phụ kiện để truyền tải ý nghĩa thông điệp cũng đầy khó khăn. Tuy nhiên, tôi thấy mỗi thử thách đều có sụ thú vị riêng".

thi-sinh-next-top-chinh-phuc-thu-thach-cung-trang-suc-tien-ty-xin-edit-3

Thông điệp “Phá bỏ mọi giới hạn” của Vietnam's Next Top Model 2016 cũng được một số thí sinh lồng ghép, biến hóa và thể hiện qua những khoảnh khắc ấn tượng. Ở tập này, khán giả sẽ được chứng kiến màn cầu hôn táo bạo, phá cách cùng trang sức PNJ của thí sinh Kim Nhã.

thi-sinh-next-top-chinh-phuc-thu-thach-cung-trang-suc-tien-ty-xin-edit-4

Thanh Hằng - vị giám khảo quyền lực với gu thẩm mỹ sành điệu trong những bộ cánh thời trang và bộ sưu tập trang sức đẳng cấp từ PNJ sẽ tiếp tục mang đến trải nghiệm bất ngờ dành cho khán giả tại tâp 7.

thi-sinh-next-top-chinh-phuc-thu-thach-cung-trang-suc-tien-ty-xin-edit-5

Tập 7 Vietnam's Next Top Mode 2016 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào 20h, Chủ nhật, ngày 28/8. Thông tin về thương hiệu trang sức đồng hành cùng chương trình, xem tại website pnj.com.vn hoặc liên hệ hotline 1800 54 54 57.


Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới