Hồ Ngọc Hà: 'Cường Đô La chẳng có lý do gì để ghét tôi'

Huấn luyện viên The Face chia sẻ cô không làm việc gì sai, thậm chí đã sống hết lòng với Cường Đô La nên đại gia phố núi không việc gì phải xóa ảnh cô khỏi Facebook.

Sau khi cùng học trò đăng quang The Face, Hồ Ngọc Hà có buổi giao lưu cùng độc giả Zing.vn. Trong cuộc trò chuyện, nữ ca sĩ thẳng thắn trả lời các câu hỏi về chương trình, người cũ nhưng từ chối các câu hỏi về mối tình với đại gia Chu Đăng Khoa.

Tôi rất hết lòng với Cường Đô La

- Chị từng chia sẻ có thể nằm chung giường với anh Cường vì con trai. Vậy cảm xúc của chị thế nào khi anh ấy công khai người yêu?

- Tôi chả có cảm giác gì vì chúng tôi đã là bạn từ rất lâu trước đó. Và hơn hết, tôi và bạn ấy đã quá hiểu nhau. Chuyện riêng của người khác tôi không bao giờ nhắc tới. Nhưng tôi xin nói lại mọi người đừng bao giờ nghĩ quá câu tôi đã nói: Nằm chung giường không có nghĩa là chuyện gì cũng có thể xảy ra khi tình cảm đã hết.

- Mọi người cho rằng Cường vẫn yêu chị vì trên trang cá nhân, anh ấy xóa hình của Hạ Vi nhưng vẫn giữ hình của chị. Chị nghĩ sao?

- Cường chả có lý do gì để ghét tôi cả. Tôi tin rằng Cường là người hiểu rõ câu chuyện vì tôi từng là người rất hết lòng với Cường. Và đến giờ phút này, tôi cũng chẳng làm gì hay nói gì đến người bạn cũ của tôi.

- Trên tài khoản Instagram, chị chia sẻ hình ảnh kèm bình luận: "Live your life and stop talking about me" (tạm dịch: Hãy sống cuộc đời của bạn và ngừng bàn tán về tôi). Đây có phải điều chị dành cho những bà mẹ bỉm sữa?

- Dành cho những ai lắm chuyện thì đúng hơn, cứ thích đi sống cuộc sống của người khác, châm chọc, suy diễn. Đó là những gì tôi muốn nhắn gửi. Cuộc sống này như bạn thấy đấy, hôm nay có tin vui ngày mai chắc gì còn được vui như thế? Thậm chí sự sống còn cũng rất mong manh.

Chúng ta đang phải chứng kiến và nghe thấy rất nhiều sự ra đi của các nghệ sĩ trong thời gian gần đây. Có khi nào các bạn tự hỏi hôm nay ta chửi họ, lỡ ngày mai có điều gì xảy ra, bạn có ân hận hay vẫn cảm thấy hả dạ? Tôi rút ra cho mình một bài học, rằng không bao giờ nói những điều không hay với bất kỳ ai.

Hãy để đến lúc bạn gặp chuyện sẽ có nhiều người khác bảo vệ bạn, đừng để cái miệng hại cái thân.

Hồ Ngọc Hà vẫn giữ tình bạn sau khi chia tay Cường Đô La. Ảnh: Nguyễn Thành
Hồ Ngọc Hà vẫn giữ tình bạn sau khi chia tay Cường Đô La. Ảnh: Nguyễn Thành

-Trong The Face chị từng nói với thí sinh muốn chiến thắng thì cần phải nhiều chiêu trò. Vậy phải chăng nhờ chiêu trò giỏi mà chị hát không hay vẫn nổi tiếng, trở thành ngôi sao giải trí?

- Không lẽ khán giả cứ dễ tính với mình hoài sau bao nhiêu năm? Những cố gắng, những lao động, sự nghiêm túc và luôn trau dồi là những gì khán giả nhìn thấy ở tôi và cho tôi sự tồn tại như ngày hôm nay.

Cái gì cũng thế, nghiêm túc quá cũng mệt, chiêu trò quá mà bất tài cũng chết phải không bạn? Vậy tại sao ta không được quyền dung hòa cả hai để mang lại sự thú vị? Hãy nhớ là chiêu trò của Hà là thú vị nhé chứ không phải che lấp điều gì.

- Hôm nay ngày toàn dân đưa trẻ đến trường, chị dành điều gì đặc biệt với Subeo? Thời gian qua bận rộn nhiều công việc, Subeo có giận hay buồn chị?

- Trường của Subeo đã đi học từ cách đây hơn 1 tuần. Ngày đầu tiên bé đến trường, Cường đưa đi và tôi đón.

Tôi phải đi làm nhưng cũng luôn biết nhắc mình cân bằng mọi thứ. Subeo có hai gia đình, hai mái nhà. Ở đó luôn có những người thân rất yêu thương Subeo, nên cậu ấy không có thời gian để buồn bao giờ. Những lúc rảnh rỗi, hai mẹ con thường trò chuyện như những người bạn với nhau.

- Hôm qua chị chia sẻ khá nhiều về Minh Thuận, chị có thể kể kỷ niệm với anh ấy không?

- Tôi thật sự bàng hoàng khi biết tin về anh - một người đàn anh đáng kính trọng. Tôi nhớ mãi một câu nói của anh từ những ngày đầu tôi gặp khó khăn, dính thị phi trong nghề. Anh chỉ nói với tôi một câu rằng: “Kệ họ đi. Em càng bị nói những điều không phải thì em càng có nhiều lộc tổ nghề trao cho”.

Và đúng là dù tôi có gặp khó khăn gì nhiều sóng gió thị phi ra sao vẫn được tồn tại với nghề và có những số lượng khán giả cho riêng mình. Trong lúc này, tôi muốn được đến gặp anh trước khi quá muộn.

Nữ huấn luyện viên rạng rỡ tham gia buổi giao lưu trực tuyến. Ảnh: Nguyễn Thành
Nữ huấn luyện viên rạng rỡ tham gia buổi giao lưu trực tuyến. Ảnh: Nguyễn Thành

Khi bằng tuổi Phí Phương Anh, tôi chẳng sợ bị ném đá

- Là giám khảo mà đêm chung kết nói riêng và chương trình nói chung bị ném đá, điều này ảnh hưởng đến uy tín của chị?

- Tôi nghĩ rằng chương trình đã mang tới sức hút rất lớn. Đó đã là sự thành công trong thời buổi bật TV là thấy chương trình truyền hình thực tế.

Ném đá là thói quen của cư dân mạng rảnh rỗi, chuyên soi mói và nhìn cuộc sống ở đâu cũng là vi khuẩn nên The Face cũng không tránh khỏi "sở thích" này của các bạn ấy.

- Trong đêm chung kết, Phương Anh là người bước ra cuối cùng trong các màn diễn thời trang, còn chị được sánh đôi cùng Vĩnh Thụy ở vị trí trung tâm sân khấu, trang phục với màu đỏ nổi bật cũng khiến Phạm Hương lẫn Lan Khuê lu mờ hoàn toàn. Nhiều nghi ngờ chiến thắng của đội Hà Hồ đã được sắp xếp?

- Thứ nhất, không ai cấm quyền bạn làm mọi thứ để thí sinh của mình nổi bật. Thứ 2, vì đội hình là 4 người, 3 HLV và 1 host thì Thụy sẽ đứng ở đâu đây? Tôi là người "có tuổi" nhất, không dìu tôi thì dìu ai?

Thứ 3, bộ trang phục của tôi được Gucci gửi đến và tôi đã lựa chọn vì tôi thích nó. Hai HLV còn lại cũng sẽ có quyền lợi tương tự nếu các bạn ấy muốn. Chẳng có sự sắp xếp nào ở đây cả. Tất cả là ý trời.

Cô trò Hồ Ngọc Hà và Phí Phương Anh. Ảnh: Nguyễn Thành
Cô trò Hồ Ngọc Hà và Phí Phương Anh. Ảnh: Nguyễn Thành

- Nhiều ý kiến đánh giá các phần thi, đặc biệt là phần khiêu vũ trong đêm chung kết không phù hợp với tiêu chí cuộc thi. Là huấn luyện viên, chị có thể giải thích khiêu vũ liên quan gì đến gương mặt thương hiệu, hay đó chỉ là thi cho vui?

- Theo bạn, chúng ta sẽ phải làm những thử thách gì để phù hợp hơn? Tôi hỏi thật đấy, bởi vì một đại sứ thương hiệu phải đối mặt với rất nhiều những đòi hỏi, tiêu chí mà nhãn hàng đưa ra.

Khiêu vũ cũng là cách giúp bạn tập luyện và giải phóng cơ thể, cảm thụ âm nhạc và phải có bản lĩnh, sự tự tin trên sân khấu. Chắc hẳn, với những gì tôi vừa nói, bạn sẽ thấy phần thi này là rất quan trọng, đúng không?

Qua đây, tôi cũng xin cám ơn Khánh Thi là người trực tiếp dàn dựng, hướng dẫn cho thí sinh đội mình trong phần thi này.

- Theo dõi The Face, khán giả nhận xét Lan Khuê và Phạm Hương quá ngốc so với chị từ cách nói và xử lý tình huống. Chị nghĩ sao?

- Ai đã nói điều đó? Họ mà ngốc ư? Tôi chỉ hơn họ được mỗi kinh nghiệm, còn lại nếu ở lứa tuổi đó của họ, tôi còn chả biết làm gì cho chính mình chứ còn nói huấn luyện cho ai.

- Chị nghĩ gì khi Phạm Hương bỏ về và không ở lại chúc mừng như Lan Khuê lúc Phí Phương Anh đăng quang?

- Tôi không có thời gian để nghĩ vì lúc đó bận rộn hơn với việc chia sẻ niềm vui với Phí Phương Anh và các học trò khác. Sau hôm đó, tôi đọc báo và biết Phạm Hương có tổ chức sinh nhật.

Do đó, việc Hương về sớm là chuyện cô ấy nên làm. Nói chung, tôi không nghĩ gì cả, còn mọi người thì lại đang nghĩ quá.

"Ở lứa tuổi đó của Hương hay Khuê, tôi còn chả biết làm gì cho chính mình". Ảnh: Nguyễn Thành
"Ở lứa tuổi đó của Hương hay Khuê, tôi còn chả biết làm gì cho chính mình". Ảnh: Nguyễn Thành

- Thí sinh của chị tại X Factor và The Face đều giành giải nhất. Có phải chị sở hữu "quyền lực" nhất định đối với ban tổ chức, có thể gây sức ép đối với họ để giúp "gà nhà" không?

- Nếu như có quyền lực trong tay, tôi đã làm điều gì lớn lao hơn cho bản thân và mọi người hơn là chuyện chiến thắng trong một cuộc thi. Bởi vì, khi bạn thắng mà không nhận được phần đông khán giả ủng hộ hoặc năng lực không đáp ứng được chiến thắng đấy thì cũng là cách tự bạn chuốc vào mình những rắc rối và áp lực.

Cũng cùng một BTC đấy, vậy tại sao mùa đầu tiên của The Voice, tôi không đòi hỏi sự chiến thắng đi nhỉ?

- Nhìn Phí Phương Anh, chị nhớ gì về những ngày đầu vào nghề khi cũng còn rất trẻ?

- Tôi chỉ nhớ rằng mình rất khờ so với giới trẻ bây giờ, nhưng bù lại chính vì chẳng biết gì nên tôi chẳng sợ gì, đặc biệt là không biết sợ "ném đá" vì thời đấy, công nghệ ném đá chưa có.

Khi nhìn giới trẻ hiện nay, tôi có chút tủi thân vì chúng tôi lúc đấy tự thân vận động, không ai hướng dẫn. Để đi đến thành công và được nhiều người biết đến là một quãng đường rất xa và dài. Cũng có thể vì thế mà chúng tôi - thế hệ ấy rất chắc chắn trong từng bước đi của mình.

Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

Tin mới