Liveshow Bằng Kiều cháy vé, thu về hơn 5 tỷ dù chưa diễn ra

Trước ngày diễn "Đêm tình nhân 3" 1 tuần, các quầy vé đã đóng cửa, giá vé chợ đen của liveshow gần như gấp đôi so với giá niêm yết.

Trong lần thứ 3 tổ chức “Đêm tình nhân”, Bằng Kiều và ekip sản xuất đã đón nhận tin vui khi vé của liveshow đã hết từ cách đây 1 tuần, các quầy vé phải đóng cửa vì không còn vé bán. Điều này đã khiến giá vé chợ đen của liveshow leo thang, lên đến gần gấp đôi so với giá niêm yết.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước khi diễn ra “Đêm tình nhân 3” vào tối 17/9 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), Giám đốc sản xuất của chương trình Nguyễn Thùy Dương chia sẻ: “Chúng tôi vẫn nói vui là, bán nhà còn nhanh hơn bán vé để thấy tình trạng bán vé hiện nay khó khăn như thế nào. Nhưng sự ích kỷ của chúng tôi khi chỉ tổ chức Đêm tình nhân ở Hà Nội đã được đền đáp. Khán giả xem Đêm tình nhân 1 đặt vé xem đêm 2, khi xem đêm 2 thì đã đặt cho đêm 3. Đến giờ là không còn một chiếc vé nào”.

Ca sĩ Bằng Kiều, đạo diễn Phạm Hoàng Giang và GĐ sản xuất Nguyễn Thùy Dương trong buổi họp báo
Ca sĩ Bằng Kiều, đạo diễn Phạm Hoàng Giang và GĐ sản xuất Nguyễn Thùy Dương trong buổi họp báo "Đêm tình nhân 3".

Cũng theo tiết lộ của ekip sản xuất, chi phí đầu tư cho liveshow đến thời điểm này là đã hơn 5 tỷ. Liveshow của Bằng Kiều sẽ không có những thứ lấp lánh, hào nhoáng như kim cương, tượng sáp của Đàm Vĩnh Hưng, cũng không có hàng trăm bộ trang phục được thiết kế riêng nhưng số tiền đầu tư vẫn đội lên khá cao.

Lý giải cho điều này, ca sĩ Bằng Kiều cho biết: “Chúng tôi đầu tư mạnh tay cho Đêm tình nhân 3. Riêng thuê địa điểm, thiết bị âm thanh, ánh sáng, trang phục diễn… đã tốn rất nhiều tiền. Sẽ không hoành tráng nhưng tỉ mỉ, cẩn thận để làm hài lòng khán giả”.

Với những liveshow bình thường, đầu tư 2 tỷ đã khó để kiếm lãi từ việc bán vé. Song, “Đêm tình nhân 3” đến giờ phút này đã có lời, tức là kiếm về hơn 5 tỷ đồng. Ekip sản xuất nói vui rằng, kiếm được tiền sẽ khiến các nghệ sĩ thăng hoa hơn trong đêm diễn.

Năm nay, nhân vật mang vị trí trung tâm, đồng thời cũng là người biên tập âm nhạc, chỉ đạo nghệ thuật của chương trình vẫn là nam ca sĩ Bằng Kiều. Với chủ đề tình yêu, Bằng Kiều đã mời các ca sĩ nổi tiếng để song ca với nhau, đó là Tuấn Ngọc - Thanh Hà, Quang Lê - Lam Anh. Chính anh lại tiếp tục chọn lựa Lệ Quyên là người tình âm nhạc cho mình. Nếu như trong “Đêm tình nhân 2”, sự kết hợp giữa anh và Lệ Quyên đã khiến khán giả mê đắm trong những bản tình ca bất hủ, thì theo Bằng Kiều, năm nay khán giả sẽ còn đắm say hơn nữa.

Bằng Kiều chia sẻ, trong sự nghiệp âm nhạc, anh may mắn gặp những người tri kỷ. Sự kết hợp giữa Bằng Kiều và Minh Tuyết đã giúp họ trở thành cặp đôi hot nhất hải ngoại. Với Lệ Quyên, dù anh bắt đầu hát đôi với cô chưa nhiều thời gian, nhưng Bằng Kiều khẳng định, Lệ Quyên là "người tình âm nhạc". Ca khúc song ca của hai người được khán giả yêu cầu rất nhiều.

Bằng Kiều.
Ca sĩ Bằng Kiều.

Nói về kết cấu, nội dung đêm nhạc, đạo diễn Phạm Hoàng Giang cho biết: “Năm nay, chúng tôi lựa chọn những ca khúc được khán giả yêu cầu nhiều nhất để hát với bản phối mới 100%. Vì khán giả vẫn yêu mến nên có 70% ca khúc cũ, 30% ca khúc mới. Sẽ có những phần trình diễn đặc biệt, lần đầu tiên được dàn dựng trên sân khấu của Đêm tình nhân. Trước khi diễn ra chương trình, sẽ có những trò chơi nho nhỏ với những món quà có giá trị tặng cho khán giả.

Đặc biệt, trong “Đêm tình nhân 3”, sẽ có 999 quả bóng bay được đính 999 lời nguyện ước về tình yêu, hạnh phúc được thả vào khán phòng. Sân khấu được đầu tư hơn, sử dụng công nghệ Led Matrix, liên tục thay đổi để khán giả trải qua nhiều bối cảnh lãng mạn, ngọt ngào nhất.

Theo "truyền thống" của Bằng Kiều, trong “Đêm tình nhân 3”, anh sẽ bán đấu giá hai bức tranh quý của mình để làm từ thiện. Thiện nguyện luôn là công việc mà Bằng Kiều chú trọng trong mỗi chương trình mà mình tổ chức. Các năm, trước hoặc sau đêm diễn “Đêm tình nhân”, Bằng Kiều đều dành thời gian để đi thăm, vui chơi cùng và tặng quà các em nhỏ bị bệnh hiểm nghèo, cùng các em đón mùa trung thu ấm áp./.

Theo VOV

TIN LIÊN QUAN

Tin mới