Minh Thuận bị ung thư phổi

Nam nghệ sĩ lúc tỉnh lúc mê và bác sĩ ở bệnh viện tại TP HCM đã thông báo gia đình anh chuẩn bị đối mặt tình huống xấu nhất.

Hiện tại, sức khỏe của Minh Thuận khá yếu. Anh còn đang chống chọi với tình trạng tai biến mạch máu não. Nhiều lúc, Minh Thuận rơi vào hôn mê. Khi tỉnh, Minh Thuận có thể nhận ra người quen. Tối 2/9, bác sĩ đã thông báo người nhà Minh Thuận chuẩn bị tinh thần để đối mặt với tình huống xấu nhất. 

Theo gia đình và bạn bè, nam ca sĩ chỉ biết mình bị viêm phổi chứ không biết đang mắc bệnh ung thư.

Nam ca sĩ bị bệnh phổi từ nhiều tháng nay nhưng gia đình chỉ vừa được bác sĩ báo tin dữ khi anh được đưa vào bệnh viện điều trị tai biến. Anh đang được điều trị trong phòng hồi sức ở một bệnh viện tại TP HCM.

Nhạc sĩ Phạm Nhật Huy, bạn của ca sĩ Minh Thuận, kể anh đã bị bệnh phổi một năm nay nhưng giấu mọi người. Minh Thuận chỉ thông báo tin này cho gia đình và bạn thân biết, trong đó có ca sĩ Phương Thanh. Thời gian bị bệnh, anh từ chối tham gia các hoạt động nghệ thuật để tập trung chữa trị ở chùa.

Minh Thuận đang chiến đấu với bệnh ung thư phổi và tai biến mạch máu não.

Minh Thuận đang chiến đấu với bệnh ung thư phổi. Anh còn bị tai biến mạch máu não.

Vào tháng 8, nam ca sĩ thông báo trên trang cá nhân sức khỏe đang dần ổn định và hứa hẹn sớm trở lại. Tuy nhiên, sau đó, anh bị tai biến mạch máu não, bệnh tình chuyển biến ngày càng xấu.

Gia đình Minh Thuận đã định cư ở Mỹ nhiều năm nay, chỉ còn anh ở Việt Nam. Khi hay tin dữ, bố mẹ và anh chị của nam ca sĩ đã gấp rút bay về nước. Gia đình chia sẻ họ chỉ mong chờ một phép màu xảy ra.

Minh Thuận sinh năm 1969, là ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng. Từ đầu thập niên 90, Minh Thuận và Nhật Hào thành đôi song ca ăn ý, được nhiều khán giả yêu thích với các ca khúc như: Chiếc thuyền nan, Cô bé dỗi hờn, Thất tình...

Năm 1996, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Minh Thuận và Nhật Hào bất ngờ tách nhóm. Con đường âm nhạc của Minh Thuận từ đó không thuận lợi nên anh chuyển hướng sang đóng phim truyền hình và điện ảnh. Trong đó, vai diễn Lâm Ca-rô trong Cô gái xấu xí của anh gây dấu ấn với khán giả. Tại cuộc thi Gương mặt thân quen 2014, Minh Thuận giành giải á quân qua  sự trợ giúp của Phương Thanh. 

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới