Minh Thuận khóc như mưa khi gặp người thân

Sức khỏe của nam ca sĩ đã suy yếu. Cha và các anh chị của Minh Thuận từ Mỹ về Việt Nam vào rạng sáng 5/9 để gặp anh.

Theo một nguồn tin, ca sĩ Minh Thuận dự định được đưa về nhà riêng sáng 4/9. Một người bạn thân giấu tên tiết lộ sức khỏe của nam diễn viên kiêm ca sĩ đang rất yếu, cơ thể anh không thể tiếp nhận điều trị. Người nhà của giọng ca "Nỗi đau ngọt ngào" muốn chuyển anh về nhà.

Phương Thanh vào bệnh viện thăm Minh Thuận
Phương Thanh vào bệnh viện thăm Minh Thuận

Chiều 4/9, sau khi về lại TP HCM, ca sĩ Phương Thanh vào bệnh viện Phạm Ngọc Thạch để thăm Minh Thuận. Chị Chanh cho biết Minh Thuận khóc nhiều nên phải hạn chế người vào thăm.

Trong khi đó, trò chuyện với phóng viên, anh Điền - quản lý ca sĩ Phương Thanh - cho biết, sáng 4/9 nam ca sĩ vẫn còn online dưới sự trơ giúp của người thân. Khi đọc tin tức mình qua đời, anh đã khóc rất nhiều và khoá Facebook sau đó.

Hiện Minh Thuận vẫn còn ý thức, mỗi khi gặp người thân hay đồng nghiệp anh lại khóc nhưng không thể nói chuyện được vì bệnh tai biến. Gia đình muốn anh dưỡng sức để chờ gặp cha ở Mỹ về.

Những dòng Minh Thuận nhắn gửi khi Phương Thanh vào thăm. (Nhớ dì Hương và hai cháu nhỏ. I love Phương Thanh, cuộc đời này. Vui vẻ nha).
Những dòng Minh Thuận nhắn gửi khi Phương Thanh vào thăm. (Nhớ dì Hương và hai cháu nhỏ. I love Phương Thanh, cuộc đời này. Vui vẻ nha).

Cha và các anh chị của nam diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" đã đáp chuyến bay về Việt Nam và có mặt tại bệnh viện vào khoảng 1h ngày 5/9.

Minh Thuận đang thở bằng bình ô xy và được bác sĩ tiêm thuốc để cầm cự. Đồng nghiệp và khán giả vẫn cầu nguyện, mong có phép màu xuất hiện.

Trước đó, Minh Thuận giấu nhẹm bệnh tình và bạn bè chỉ biết khi một người thân nhờ đưa anh đi bệnh viện. Về phía Phương Thanh, người quản lý cho biết dù thân thiết nhưng chị Chanh mới biết anh có bệnh lao phổi cách đây mấy ngày. Người này tiết lộ thêm, trước khi đổ bệnh, Minh Thuận nghiện thuốc lá nặng.

Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

Tin mới