Phí Phương Anh giành ngôi quán quân 'The Face 2016'

Với phần ứng xử thông minh cùng những nỗ lực từ đầu cuộc thi, cô gái 19 tuổi đội Hồ Ngọc Hà đã xuất sắc chiến thắng trong đêm chung kết tối 3/9 tại TP HCM.

Là gương mặt được đánh giá cao ở đội Hồ Ngọc Hà, Phí Phương Anh mang vẻ đẹp hiện đại, cá tính nhưng vẫn có nét nhẹ nhàng. Trong suốt cuộc thi, cô luôn chịu khó tiếp thu và nỗ lực để tiến bộ từng ngày.

phi-phuong-anh-gianh-ngoi-quan-quan-the-face-2016

Sự bình tĩnh, thông minh đã giúp Phí Phương Anh đội Hồ Ngọc Hà giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi "Gương mặt thương hiệu" mùa đầu tiên.

Ở phần thi ứng xử đêm chung kết, Phương Anh nhận câu hỏi: "Theo bạn đại sứ thương hiệu có cần thay đổi phong cách cá nhân để phù hợp với thương hiệu?", cô gái sinh năm 1997 thể hiện sự bình tĩnh và trả lời cô đọng: "Là một đại sứ thương hiệu, em luôn phải dung hòa giữa cá nhân và đặc tính thương hiệu. Nếu có thay đổi, đó phải là sự thay đổi thông minh để vừa hoàn thiện bản thân, vừa làm cho thương hiệu trở nên tốt hơn. Trong cuộc sống luôn cần thay đổi để thích nghi, thích nghi nhưng không thể đánh mất mình".

Phương Anh cũng thể hiện ấn tượng ở các phần thi khiêu vũ và chụp ảnh với màn hình led. Trước sự chúc mừng của huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà cùng các đối thủ, cô gái trẻ rớt nước mắt xúc động.

Trước đêm chung kết, ở thử thách trả lời phỏng vấn báo chí ở, Phương Anh cũng từng giúp đội Hồ Ngọc Hà chiến thắng nhờ khả năng ứng xử nhanh nhạy.

Ba thí sinh còn lại gồm Quỳnh Mai (đội Lan Khuê), Khánh Ngân (đội Phạm Hương) và Chúng Huyền Thanh (đội Hà Hồ) đồng vị trí á quân. Hai gương mặt Lilly Nguyễn, Quỳnh Mai nhận giải thưởng "Hợp đồng nhà tài trợ".

phi-phuong-anh-gianh-ngoi-quan-quan-the-face-2016-1

Phí Phương Anh kết hợp cùng người mẫu Minh Trung trong phần thi khiêu vũ.

Thử thách đầu tiên dành cho các thí sinh ở đêm chung kết tối 3/9 là thể hiện tính năng của sản phẩm qua các nhóm yếu tố đất, lửa, nước và mây khói.

Quỳnh Mai là thí sinh đầu tiên trình diễn với hình tượng lửa, cô chụp ảnh selfie cùng người mẫu Văn Sơn. "Chiến binh" đội Lan Khuê mặc áo màu đỏ, thể hiện những động tác mạnh mẽ nhưng không kém phần nóng bỏng.

Phí Phương Anh là thí sinh tiếp theo thể hiện sự mềm mại của mây khói. Sau màn múa uyển chuyển, bức ảnh selfie của cô với Vĩnh Thụy hiện lên với không khí lãng mạn với phông nền bầu trời trong xanh.

the-face

Chúng Huyền Thanh trong thử thách đầu tiên của đêm chung kết.

Khánh Ngân phải thể hiện sự mềm mại của nước. Cũng giống Phí Phương Anh, cô thực hiện nhiều động tác múa rồi chụp ảnh cùng bạn diễn Văn Sơn.

Khắc họa sự thô mộc của đất là Chúng Huyền Thanh. Cô trình diễn bên người mẫu Vĩnh Thụy.

Dù thể hiện bốn nhóm yếu tố, phần thi của các cô gái đều na ná nhau, không có bản sắc riêng biệt. Nhiều khán giả xem trực tiếp tại trường quay nhận xét thử thách đầu tiên kết thúc quá nhanh. Tuy nhiên, ca sĩ Tóc Tiên - giám khảo khách mời - bày tỏ cô nể phục các thí sinh đã có phần thi ăn ý với màn hình led.

>> Xem thêm: Hình ảnh các phần thi của bốn thí sinh ở chung kết

Sang đến phần thi thứ hai, bốn thi sinh có một phút để trả lời các câu hỏi về thương hiệu từ ban tổ chức.

Chúng Huyền Thanh nhận câu hỏi "Quan niệm của bạn về đại sứ thương hiệu và đại sứ thương hiệu cần có phẩm chất gì?". Sau một hồi ngập ngừng, cô cho biết: "Đại sứ thương hiệu là người đại diện hình ảnh của thương hiệu, là người bạn tri kỷ, cần có ngoại hình, tri thức, am hiểu đặc tính của thương hiệu, ý thức được việc mình làm".

phi-phuong-anh-gianh-ngoi-quan-quan-the-face-2016-3

Chúng Huyền Thanh trong phần thi ứng xử.

Quỳnh Mai đội Lan Khuê là người bốc thăm thứ hai với câu hỏi "Làm thế nào để thể hiện cá tính và thu hút công chúng cho nhãn hàng? Khi có những tin đồn ảnh hưởng không tốt, bạn sẽ ứng xử thế nào?". Chân dài Next Top trả lời: "Bản thân mỗi người đều có tính cách, sở trường riêng, quan trọng là phải tìm ra điểm chung, dung hòa để hai bên cùng phát triển. Là một đại sứ, chúng ta cần phải tôn trọng sự thật, có chiến lược kể chuyện, tạo sự nhất quán, kiên trì để thu hút công chúng. Đứng trước scandal, cần bình tĩnh, sáng suốt, xem tin đồn có thật hay không. Nếu không đúng, chúng ta phải thể hiện được phẩm chất tốt đẹp của bản thân để cho mọi người thấy mình xứng đáng là một đại sứ thương hiệu".

phi-phuong-anh-gianh-ngoi-quan-quan-the-face-2016-4

Quỳnh Mai trong phần thi ứng xử.

Trong phần ứng xử, trả lời câu hỏi "Bạn đánh giá thế nào về tầm quan trọng của một bức ảnh đẹp?", Khánh Ngân - chiến binh đội Phạm Hương - bày tỏ: "Hình ảnh lan truyền rất nhanh, dù người yêu hay không yêu mến mình đều có thể thấy. Chúng không chỉ ảnh hưởng đến bản thân mà còn cả thương hiệu. Hình ảnh đẹp sẽ giúp em gây thiện cảm với mọi người và giúp thương hiệu đến với mọi người tốt hơn. Vì thế em luôn nhắc nhở bản thân phải giữ gìn hình ảnh trong mọi hoàn cảnh. Em cho rằng như thế là làm tròn vai trò đại sứ thương hiệu".

Trong thử thách thứ ba, các thí sinh phải khiêu vũ, thể hiện tài năng, cá tính, thông qua đó làm toát lên tính năng của nhãn hàng.

Quỳnh Mai là người đầu tiên bước vào phần thi. Vốn có lợi thế là một vũ công, cô dẫn dắt người xem qua những bước nhảy uyển chuyển trên nền nhạc sôi động. Người đẹp vào vai nữ điệp viên mang vũ khí lợi hại là sắc đẹp và sự quyến rũ để thể hiện sản phẩm nước hoa.

Trái ngược với vẻ nóng bỏng của Quỳnh Mai, Chúng Huyền Thanh hóa thân vào vai nàng Lọ Lem, khiêu vũ cùng hoàng tử trong khung cảnh cung điện lộng lẫy. Trên nền nhạc da diết, phần biểu diễn của Huyền Thanh hầu như nhờ đến các động tác bê đỡ của bạn diễn và vũ đoàn, ít khoe được khả năng khiêu vũ của cô. Khuôn mặt cô khá cứng, tỏ rõ sự căng thẳng và không cảm xúc.

phi-phuong-anh-gianh-ngoi-quan-quan-the-face-2016-5

Khánh Ngân của đội Phạm Hương trong đêm chung kết.

Điệu valse là vũ khí của Khánh Ngân để thể hiện sự mềm mại, óng ả của sản phẩm chăm sóc tóc. Cô phối hợp nhịp nhàng với bạn diễn, các động tác được đánh giá có sự tự tin nhưng vẫn còn an toàn, chưa có nhiều sự đột phá.

Là người thi cuối, Phí Phương Anh mang đến một phần trình diễn mãn nhãn. Sau những bước khiêu vũ nhẹ nhàng để thể hiện sự tinh khiết của một nhãn hàng nước hoa, ở phần kết, cô gái đến từ Hà Nội bất ngờ đu mình trên không trung và xoay nhiều lần. 

Sau phần thi của các thí sinh, trên sân khấu The Face, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Sự non nớt của thí sinh những ngày đầu khiến tôi yêu thích. Các bạn non nớt nhưng vẫn cá tính. Giờ phút này sau một chặng đường dài, ngồi đây chứng kiến sự trưởng thành của mỗi người, tim tôi còn đập mạnh hơn các bạn. Tôi hạnh phúc với những gì các bạn đã thể hiện". 

Phạm Hương - giám khảo gây nhiều tranh cãi trong chương trình - bày tỏ: "The Face cho tôi nhiều trải nghiệm vui buồn, nhưng quan trọng hơn là tôi đã dám mạo hiểm phiêu lưu trong một cuộc chơi thú vị, đam mê với sự hết mình của tuổi trẻ". Cô cũng dành những lời có cánh cho học trò Khánh Ngân. Cô tin Khánh Ngân đã học hỏi chăm chỉ và sự văn minh sẽ giúp cô gái này tiến xa hơn trong tương lai.

the-face

Các giám khảo khoe dáng trên sân khấu.

Mở đầu đêm chung kết là màn catwalk của các thí sinh từng tham gia "Gương mặt thương hiệu 2016". Tiếp đến, ba huấn luyện viên xuất hiện trên sân khấu với váy áo đa phong cách. Hồ Ngọc Hà chọn tông đỏ, Phạm Hương và Lan Khuê diện thiết kế trắng ôm sát cơ thể.

Khuấy động không khí chương trình là sự tham gia của các ca sĩ Lưu Hương Giang, Sơn Tùng M-TP, nhóm S-Girl.

The Face là chương trình truyền hình thực tế dài tập dành cho nghề người mẫu quảng cáo. Được tổ chức tại Việt Nam lần đầu tiên, The Face đem tới thông điệp: "Vẻ đẹp chạm đến thương hiệu".

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới